Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp có Petr Cech?

Thứ Sáu 09/01/2015 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea sẵn sàng để thủ thành Petr Cech quyết định tương lai của mình, hiện tại Arsenal là đội đang rất muốn có thủ thành người Cộng hòa Séc. Vì vậy, nhiều khả năng thương vụ này sẽ nhanh chóng hoàn thành ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.


Việc Thibaut Courtois đang ngày càng khẳng định mình trong khung gỗ Chelsea khiến cho cơ hội ra sân của Petr Cech tại Chelsea ngày một ít dần. Cech hiện còn 18 tháng hợp đồng với Chelsea, và đang lọt vào tầm ngắm của một loạt đội bóng lớn trong đó có Arsenal và Liverpool. Thậm chí có nguồn tin cho rằng, Real Madrid cũng muốn đưa Cech về Bernabeu.
Chuyen nhuong mua Dong Arsenal hinh anh
Arsenal là bến đỗ lý tưởng của Petr Cech
Tương lai của thủ thành người CH Séc đã rất nhiều lần được đem ra bàn tán. Mới đây nhất, theo nguồn tin từ The Daily Telegraph thì Chelsea đã quyết định để Cech tự do lựa chọn tương lai. Rất có thể sau động thái này, ngày Cech rời Chelsea sẽ không còn xa. Người đại diện của Petr Cech cũng xác nhận thân chủ của mình có thể ra đi, “Theo tôi, Arsenal nên đưa ra một lời đề nghị tới Cech, khi đó có lẽ anh ấy sẽ cân nhắc kỹ. Cả Liverpool cũng vậy, họ cần một thủ môn và họ biết có thể chiêu mộ Petr vào mùa Hè năm tới. Chúng tôi đã có liên hệ với Real Madrid tuy nhiên hiện giờ họ không mấy hào hứng”.

Arsenal là đội bóng đang khát khao có được Petr Cech, Pháo thủ Arsenal không dưới 1 lần đánh tiếng muốn có thủ thành kì cựu của The Blues. Trong những ngày qua, phong độ tệ hại của Szczesny càng khiến BHL Pháo thủ muốn tìm bằng được một người khác thay thế. Vì vậy, nếu mọi chuyện thuận lợi, rất có thể Cech sẽ sang Arseanl ngay trong kỳ CN mùa Đông này. Đó sẽ là bến đỗ tốt cho thủ môn năm nay đã 32 tuổi.

Petr Cech mới chỉ ra sân 8 trận ở mùa giải này, anh không cạnh tranh được với Thibaut Courtois cho vị trí chính thức trong khung gỗ. Việc phải ngồi dự bị quá nhiều khiến Cech muốn ra đi, Arsenal đang là bến đỗ lý tưởng để thủ thành người Séc có thể khẳng định tài năng của mình.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X