Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Sau Saliba, Guendouzi giúp Arsenal có thêm một cầu thủ nữa?

Thứ Sáu 14/02/2020 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pape Gueye tới Arsenal nhờ Matteo Guendouzi, giữa hai cầu thủ này có mối quan hệ khá thân, và tiền vệ người Pháp hoàn toàn có thể giúp Pháo thủ sở hữu ngôi sao của Le Havre.

Arsenal sẽ có Pape Gueye nhờ Matteo Guendouzi?


Hè năm nay, Arsenal chiêu mộ thành công William Saliba từ Saint-Etienne, song Pháo thủ đã quyết định để cầu thủ 18 tuổi này chơi cho đội bóng của nước Pháp thêm 1 năm, trung vệ sinh năm 2001 sẽ chỉ cập bến đội chủ sân Emirates vào Hè 2020.
 
Pape Gueye co moi quan he than thiet voi Matteo Guendouzi

Pape Gueye có mối quan hệ thân thiết với Matteo Guendouzi


Theo tiết lộ từ Saliba, anh nhận lời đến Arsenal sau khi đã tham khảo ý kiến từ đồng hương Matteo Guendouzi, người cũng tới sân Emirates từ một CLB của nước Pháp. Sau Saliba, Guendouzi giúp Arsenal có thêm một cầu thủ nữa?

Pape Gueye tới Arsenal nhờ Matteo Guendouzi, giữa hai cầu thủ này có mối quan hệ khá thân, và tiền vệ người Pháp hoàn toàn có thể giúp Pháo thủ sở hữu ngôi sao của Le Havre.

Trong một bài đăng mới đây của Matteo Guendouzi trên Instagram, Pape Gueye đã nhảy vào bình luận. Điều đó khiến NHM Arsenal vô cùng thích thú. Và cánh phóng viên đã vào cuộc, họ điều tra rằng giữa bộ đôi này có mối quan hệ rất thân, họ thường xuyên liên lạc với nhau.

Pape Gueye hiện đang khoác áo CLB Le Havre, tiền vệ này lọt vào tầm ngắm của đội bóng nước Anh. Arsenal muốn ký hợp đồng với Pape Gueye từ Le Havre, Pháo thủ đang tích cực đàm phán qua đó nhanh chóng có được chữ ký của tiền vệ này.

 
Pape Gueye binh luan ve bai dang cua Guendouzi

Pape Gueye bình luận về bài đăng của Guendouzi


Sao trẻ sinh năm 1999 được giới chuyên môn đánh giá là "Paul Pogba đệ nhị" với khả năng di chuyển rộng, lối chơi linh hoạt. Cầu thủ 21 tuổi này cao 1m87, anh sở hữu khả năng tranh chấp tốt. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng thể hình vượt trội, sao trẻ này có thể đá tốt ở Ngoại hạng Anh.

Pape Gueye được cho là rất muốn rời Ligue 2 để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, bởi vậy Arsenal chỉ phải bỏ ra khoảng 10 triệu bảng là có điều mình cần. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X