Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp có tân binh đầu tiên ở Hè 2020

Thứ Tư 12/02/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn ký hợp đồng với Pape Gueye từ Le Havre, Pháo thủ đang tích cực đàm phán qua đó nhanh chóng có được chữ ký của tiền vệ này.

Arsenal đàm phán chiêu mộ Pape Gueye


Ở phiên chợ Đông 2020, Arsenal đã đưa về 2 bản hợp đồng theo dạng cho mượn, bao gồm Pablo Mari từ Flamengo và Cedric Soares từ Southampton. HLV Mikel Arteta chỉ tạm thời hài lòng với những con người mình đang sở hữu trong tay. Theo đó, nhà cầm quân 37 tuổi muốn đội nhà chi nhiều hơn ở mùa Hè 2020. 
 
Arsenal muốn ký hợp đồng với Pape Gueye từ Le Havre hình ảnh

Arsenal sắp có Pape Gueye


Cụ thể, đội chủ sân Emirates phải hoàn thành 3 thương vụ lớn trước khi Euro 2020 khởi tranh. Ông thầy người Tây Ban Nha đang ưu tiên nâng cấp tuyến giữa. Granit Xhaka và Torriera đều có khả năng ra đi, trong khi đó Matteo Guendouzi khong duy trì sự ổn định. HLV Arteta muốn mua thêm một tiền vệ phòng ngự mới.

Arsenal muốn ký hợp đồng với Pape Gueye từ Le Havre, Pháo thủ đang tích cực đàm phán qua đó nhanh chóng có được chữ ký của tiền vệ này. Theo nguồn tin từ Jeunes Footeux, đại diện Premier League sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ Pape Gueye từ Le Havre. 

Sao trẻ sinh năm 1999 được giới chuyên môn đánh giá là "Paul Pogba đệ nhị" với khả năng di chuyển rộng, lối chơi linh hoạt. Cầu thủ 21 tuổi này cao 1m87, anh sở hữu khả năng tranh chấp tốt. Ngôi sao sinh năm 1999 cũng được đánh giá cao ở khả năng phán đoán. 

Pape Gueye được cho là rất muốn rời Ligue 2 để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, bởi vậy Arsenal chỉ phải bỏ ra khoảng 10 triệu bảng là có điều mình cần. Gueye có tiềm năng rất lớn, nếu tiếp tục phát triển vượt bậc anh có thể trở thành tương lai của đội chủ sân Emirates.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X