Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Merino ra mắt Arsenal trong tuần này

Thứ Hai 19/08/2024 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Real Sociedad để có chữ ký của tiền vệ Mikel Merino.

Arsenal mới chỉ có Riccardo Calafiori từ Bologna, đồng thời mua đứt thủ môn David Raya từ Brentford. HLV Mikel Arteta thừa nhận ông hài lòng với đội hình hiện tại, nhưng nếu có thể có thêm những cầu thủ phù hợp thì Pháo thủ sẽ không từ chối cơ hội.

HLV người Tây Ban Nha được cho là đang theo đuổi tiền vệ Mikel Merino, người đang chơi cho Real Sociedad. Cầu thủ người TBN là mẫu tiền vệ có khả năng thu hồi bóng tốt, trước đó anh từng có khoảng thời gian gây thất vọng ở Newcastle, nhưng Merino sẵn sàng trở lại Anh để chứng tỏ khả năng của mình.

 Mikel Merino

Arsnal nhiều khả năng sẽ có chữ ký của tiền vệ Mikel Merino

 

Bản thân Merino đã đồng ý với đề nghị của Arsenal, nhưng Real Sociedad và Pháo thủ chưa thống nhất được giá chuyển nhượng. Và khi mà kỳ chuyển nhượng mùa hè đang đi đến những ngày cuối cùng, đội bóng nước Anh đã buộc phải tăng tốc trong quá trình đàm phán. 

HLV Imanol Alguacil của Real Sociedad đã loại Merino khỏi đội hình trong trận đấu với Rayo Vallecano, và theo Sport, Arsenal và đội bóng của TBN đã chốt mức phí 28 triệu bảng cho trường hợp của Mikel Merino, anh sẽ tới London để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với đội chủ sân Emirates trong tuần này. 

Merino đã chơi 242 trận cho đội bóng xứ Basque kể từ khi gia nhập họ từ Newcastle United vào mùa hè năm 2018, ghi được 27 bàn thắng và 30 pha kiến tạo. Nếu thương vụ có thể hoàn tất trong tuần này, anh sẽ ra mắt ở trận đấu với Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X