Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp có Mahrez với giá 50 triệu bảng

Thứ Ba 27/06/2017 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Arsenal sắp chiêu mộ thành công tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester với giá 50 triệu bảng.

 

Cách đây một năm, Arsenal cũng thèm khát tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester. Pháo thủ đã rất nhiều lần đề nghị nhưng số tiền lên đến 38 triệu bảng của họ vẫn không được chấp nhận. Hè này, chuyển nhượng Arsenal tiếp tục đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1991. Việc Alexis Sanchez từ chối gia hạn hợp đồng khiến Pháo thủ buộc phải đưa về nhân tố thay thế. Ngôi sao 26 tuổi là ưu tiên hàng đầu trong việc thế chỗ của cầu thủ người Chile. 
Chuyen nhuong Arsenal sap co Mahrez  hinh anh
Mahrez được Arsenal quan tâm
Mùa giải vừa qua, Mahrez thi đấu không quá ấn tượng. Anh chỉ ghi 6 bàn và cung cấp 3 kiến tạo sau 36 lần ra sân ở Premier League. Cầu thủ chạy cánh người Algeria đã không còn mặn mà trong việc tiếp tục gắn bó với Leicester, trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây anh khẳng định: “Chủ tịch và tôi đã có cuộc nói chuyện, tôi muốn ra đi vào Hè này. Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để tôi ra đi, tôi đã trải nghiệm mọi thứ ở câu lạc bộ này."
Silvestre khuyên sao trẻ ở lại M.U, từ chối Arsenal
Cựu cầu thủ Mikael Silvestre mới lên tiếng khuyên nhủ tiền đạo Anthony Martial từ chối Arsenal để chứng minh khả năng của mình tại Man United.
Sau khi Mahrez đánh tiếng rời Leicester, rất nhiều đội bóng đã lên tiếng muốn có cầu thủ này. Ngoài Arsenal thì Liverpool và Barca cũng muốn có cầu thủ 26 tuổi. Trong số đội bóng này thì Barca là đội có lợi thế nhất, bởi Mahrez rất muốn cập bến Camp Nou. Theo AS, Mahrez vẫn đang mỏi mòn chờ đợi lời đề nghị từ phía Barca, thế nhưng đại diện của Tây Ban Nha vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức.
Chuyen nhuong Arsenal sap co Mahrez  hinh anh 2
 Mahrez sắp đến Arsenal với giá 50 triệu bảng
Barca chỉ muốn chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này, song Leicester đòi đủ 50 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 1991. Đại diện của Tây Ban Nha sẽ không đáp ứng số tiền mà đội bóng của nước Anh yêu cầu, bởi vậy họ sẽ rút lui trong thương vụ này. Barca không đáp ứng đòi hỏi từ phía Leicester khiến Mahrez phải chuyển hướng sang Liverpool hoặc Arsenal. Theo Metro, Arsenal sắp có chữ ký của Mahrez khi chấp nhận chi đủ 50 triệu bảng như phía đội chủ sân King Power yêu cầu. Nguồn tin này cũng khẳng định cầu thủ 26 tuổi ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Emirates.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X