Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngạc nhiên chưa: Arsenal “cuỗm” thành công trung vệ hot trước MU và Chelsea

Thứ Năm 20/08/2020 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được cả Man United và Chelsea liên hệ, Gabriel Magalhaes đã chọn Arsenal làm điểm đến tiếp theo.

Chỉ còn cách một cuộc kiểm tra y bắt buộc, trung vệ người Brazil sẽ trở thành người của Pháo thủ. Họ đã đạt được sự đồng thuận về phí chuyển nhượng với Lille và những điều khoản cá nhân với cầu thủ 22 tuổi.

Arsenal sắp có Gabriel

Theo The Telegraph, Arsenal là người giành chiến thắng trong cuộc đua giành Gabriel Magalhaes. Đội chủ sân Emirates đã đồng ý mức phí 22,6 triệu bảng mà Lille đưa ra.

Ngạc nhiên chưa Arsenal cuỗm thành công trung vệ hot trước MU hình ảnh
Gabriel tỏa sáng ở Lille

Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với Gabriel. Hậu vệ 22 tuổi dự kiến sẽ chơi cho Pháo thủ trong 5 năm tới và chỉ còn cách điều này có một cuộc kiểm tra y tế. Những rắc rối do đại dịch Covid-19 mang đến khiến cho khâu này phải tiến hành ở Pháp.

Nếu không có gì bất ngờ, Gabriel sẽ hoàn thành mong muốn chuyển đến Premier League. Tại hạng đấu cao nhất nước Anh, ngoài Arsenal còn có Man United và Chelsea muốn có hậu vệ người Brazil.

Gabriel đã dành cả tuần để cân nhắc về tương lai của mình với những lời đề nghị gửi đến. Sau cùng, cầu thủ sinh năm 1997 đã chọn Arsenal của HLV Mikel Arteta làm bến đỗ tiếp theo.

Ngạc nhiên chưa Arsenal cuỗm thành công trung vệ hot trước MU và Chelsea hình ảnh 2
HLV Arteta chờ đợi Gabriel sẽ cải thiện hàng thủ

Sắp tới, Gabriel sẽ hợp cùng cầu thủ trẻ William Saliba thành cặp trung vệ mới toanh của Arsenal. Saliba được mua về hè năm ngoái nhưng được cho Saint-Etienne mượn ngay lập tức.

Đồng đội tại Lille, Jose Fonte gần đây đã xác nhận rằng Gabriel sẽ tới Anh: “CLB đã cho phép Gabriel nói chuyện với các CLB khác. Cậu ấy đang trong quá trình hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng.”

“Vấn đề chỉ là Gabriel chơi cho CLB nào. Những đối tác muốn có cậu ấy đều là những tên tuổi. Chúng tôi cần hiểu rằng ước mơ của mọi cậu bé là được chơi ở Premier League và cậu ấy cũng không ngoại lệ.”

“Gabriel đã hỏi tôi về các CLB ở Premier League. Tôi cố gắng đưa ra những ý kiến trung thực và hữu ích nhất.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X