Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp có Lars Bender

Thứ Hai 07/07/2014 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang liên tiếp nhận tin vui trên thị trường chuyển nhượng. Theo tờ The Mirror, sau khi đạt được thỏa thuận mua Mathieu Debuchy, Arsenal cũng đang ở rất gần Lars Benders.

Arsenal đã ra giá 20 triệu euro cho Leverkusen nhằm sở hữu tiền vệ quan trọng nhất của họ và Pháo thủ đã thành công. Đội bóng Đức vừa gật đầu, trong khi Lars Benders cũng đang cùng Arsenal thương lượng các điều khoản cá nhân. Lars Benders sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho vị trí tiền vệ đánh chặn vốn rất mong manh ở mùa giải qua, khi Pháo thủ chỉ biết trông cậy vào Mathieu Flamini và Mikel Arteta. Benders vốn rất giàu thể lực, lối chơi cũng rất nhiệt tình và không ngại va chạm. Hơn nữa tiền vệ 25 tuổi cũng tấn công rất tốt. Minh chứng là anh đã ghi 13 bàn sau 4 mùa giải cho Leverkusen và ở ĐT Đức là 4 bàn sau 17 lần khoác áo.


Lars Benders đáng ra đã có suất dự World Cup 2014 nếu như anh không dính chấn thương vào giờ chót. Nhưng có lẽ đây lại là điềm may cho Arsenal khi họ có thể đẩy nhanh được thương vụ này. Trong khi đó nếu mua được Lars Benders, Arsenal càng có lý do để sớm thanh lý Abou Diaby, người họ từng hy vọng sẽ kế cận Patrick Vieira nhưng liên tục gây thất vọng vì chấn thương liên miên.

Tin vui của Lars Benders có lẽ sẽ là tin buồn dành cho Morgan Schneiderlin. Vì rất có thể Arsenal sẽ bỏ qua tiền vệ của Southampton khi họ đã có một tân binh chất lượng và tên tuổi hơn, trong khi giá thành lại “mềm” hơn (Southampton đòi 25 triệu euro mới nhả Schneiderlin). Thậm chí Sven Benders, em trai của Lars cũng sẽ mất cơ hội sang Arsenal bởi đầu mùa hè này, chính Sven mới là người được Emirates liên hệ. Có lẽ động thái cứng rắn từ Dortmund đã khiến đội bóng thành London buộc phải chuyển hướng sang người anh song sinh của Sven.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X