Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 30 triệu bảng, Arsenal sắp có sao tuyển Đức vào tháng 1

Thứ Hai 23/12/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Kevin Volland của Bayer Leverkusen, đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal quan tâm Kevin Volland


Cách đây không lâu, BLĐ Arsenal báo tin vui đến NHM. Chuyển nhượng Arsenal đang lên kế hoạch đưa về những tân binh vào tháng 1 năm 2020, đó là khẳng định của Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi.
 
Arsenal muốn mua Kevin Volland của Bayer Leverkusen hình ảnh

Arsenal sắp có Kevin Volland


“Arteta sẽ có cuộc nói chuyện với giám đốc kỹ thuật Edu. Những mục tiêu sẽ được đưa vào tầm ngắm, sau đó quá trình đàm phán sẽ diễn ra. Nếu mọi chuyện diễn ra như ý muốn, chúng tôi có thể có thêm những bản hợp đồng mới”.

Ngay sau phát biểu của Raul Sanllehi, tân HLV của Arsenal đã đưa những mục tiêu vào tầm ngắm. Cựu trợ lý của Pep ở Man City đang muốn đưa về thêm một cầu thủ tấn công đa năng, và Kevin Volland lọt vào tầm ngắm của HLV 37 tuổi.

Arsenal muốn mua Kevin Volland của Bayer Leverkusen, đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong những mùa giải gần đây cầu thủ người Đức duy trì sự ổn định rất lớn, mùa giải năm nay anh có 5 bàn và 6 kiến tạo sau 16 lần ra sân ở Bundesliga. Ngôi sao sinh năm 1992 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá ở hai cánh và chơi được ở cả vị trí trung phong.

Kevin Volland được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt. Tính ra cầu thủ 27 tuổi này đã ghi 39 bàn sau 105 lần ra sân trong màu áo Bayer Leverkusen kể từ khi cập bến CLB này vào năm 2016.

Theo Sky Sports, Arsenal đã cử người đàm phán với đội bóng nước Đức. Đại diện của nước Anh chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này, họ hy vọng lời đề nghị này sẽ được Bayer Leverkusen chấp nhận.

Sau khi không kịp chuẩn bị để ra mắt trước Everton, Arteta sẽ chính thức ra mắt Arsenal trong trận đấu với Bournemouth vào ngày 26/12.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X