Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp công bố tân binh 25 triệu bảng

Thứ Năm 19/03/2020 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Orkun Kokcu chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal ở Hè 2020 sau khi đội bóng thành London đã thuyết phục thành công Feyenoord nhả ngôi sao.

Arsenal chiêu mộ thành công Kokcu với giá 25 triệu bảng?


Cách đây không lâu, đích thân HLV Dick Advocaat của Feyenoord xác nhận Arsenal đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Orkun Kokcu.
 
Orkun Kokcu ký hợp đồng với Arsenal ở Hè 2020 hình ảnh

Arsenal sắp có chữ ký của Orkun Kokcu


“Arsenal đã gửi một lời đề nghị tới Feyenoord về trường hợp Orkun Kokcu. Tôi không biết lời đề nghị của họ cụ thể ra sao, tôi cũng không biết quyết định của CLB như thế nào. Kokcu là một cầu thủ tốt, cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều. Tôi nghĩ Kokcu phù hợp với mọi giải đấu, có thể tỏa sáng ở bất kỳ CLB nào”.

Orkun Kokcu sở trường đá tiền vệ trung tâm. Cầu thủ sinh năm 2000 được đánh giá cao về khả năng sáng tạo, đồng thời kỹ thuật dứt điểm cũng tốt. Mùa giải 2019/20, Kokcu đã có 2 bàn và 6 kiến tạo trên mọi mặt trận.

HLV Arteta đánh giá cao tài năng của cầu thủ 19 tuổi và muốn Arsenal đẩy nhanh tiến độ đàm phán để đưa Kokcu về Emirates. Và mới đây theo tiết lộ của tờ La Razon, thì đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận với Feyenoord.

Cụ thể, đội bóng Hà Lan đã đồng ý với lời đề ghị trị giá 25 triệu bảng mà Arsenal đưa ra. Trước đó, Sevilla đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng nhưng bị từ chối. 

Trong trường hợp chiêu mộ thành công Kokcu, Arsenal nhiều khả năng sẽ không mua đứt Dani Ceballos vào cuối mùa giải 2019/20. Cầu thủ người TBN cập bến sân Emirates theo dạng cho mượn 1 năm từ Real Madrid và Los Blancos sẵn sàng bán đứt Ceballos với mức phí lên tới 35 triệu bảng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X