Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta quyết định bất ngờ về tương lai William Saliba

Thứ Tư 07/10/2020 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, HLV Mikel Arteta muốn BLĐ Arsenal đẩy trung vệ William Saliba xuống giải Hạng nhất Anh, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm.

William Saliba có thể rời Arsenal theo dạng cho mượn


Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ William Saliba từ Saint-Etienne với giá 27 triệu bảng ở Hè năm ngoái, song Pháo thủ để cầu thủ này tiếp tục chơi bóng ở Pháp thêm 1 năm theo dạng cho mượn. Hiện Saliba đang tập trung cùng các đồng đội mới.
 
HLV Arteta quyết định tương lai trung vệ William Saliba hình ảnh

Arsenal sắp cho mượn Saliba


Trong suốt thời gian vừa qua cầu thủ sinh năm 2001 đã nỗ lực trong tập luyện, nhưng vẫn không được trọng dụng. Nói về việc chưa trao cơ hội cho William Saliba, HLV Arteta giải thích: "Cậu ấy có tiềm năng lớn. Tuy nhiên, Saliba là một cầu thủ trẻ và cậu ấy cần phải cố gắng rất nhiều. Cậu ấy mới đến Arsenal, cậu ấy cần tiếp tục hòa nhập".

Trong bối cảnh tân binh Gabriel đang thi đấu rất hay và Mikel Arteta còn David Luiz lẫn Kieran Tierney cho vị trí trung vệ, nhiều nguồn tin cho rằng Saliba sẽ bị đẩy đi theo dạng cho mượn.

Theo Mirror, HLV Mikel Arteta muốn BLĐ Arsenal đẩy trung vệ William Saliba xuống giải Hạng nhất Anh, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm. Reading và Swansea là những đội bóng muốn có cầu thủ 19 tuổi. Cọ xát ở một môi trường ít tính cạnh tranh như giải hạng Nhất Anh được cho là lựa chọn không tồi để giúp trung vệ trẻ này phát triển. 

Hè năm nay, đội bóng thành London đã tích trên thị trường chuyển nhượng. Arsenal đưa về Gabriel Magalhaes, Willian hay Thomas Partey. Với những bản hợp đồng chất lượng, đội chủ sân Emirates hoàn toàn có thể cạnh tranh một vị trí trong Top 4, qua đó giành vé trở lại Champions League.

Thomas Partey vừa đến, Lucas Torreira đã buông lời cảnh báo
Tiền vệ Thomas Partey đã chính thức cập bến Arsenal ở Hè 2020, ngay lập tức Lucas Torreira, người tới Atetico Madrid theo dạng cho mượn đã đưa ra lời cảnh báo.
Bom tấn của Arsenal bị so sánh với… chuột
Các CĐV Arsenal vẫn lâng lâng khi nhắc đến Thomas Partey, nhưng với fan Atletico Madrid – họ đang cảm thấy như bị phản bội.
2 cách giúp Arsenal khai thác tối đa khả năng của Thomas Partey
Thomas Partey đến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 42.5 triệu bảng, dưới đây là 2 hệ thống qua đó giúp Pháo thủ khai thác tối đa khả năng của cầu thủ 27...
“Bom tấn” Arsenal được đánh giá tiềm năng hơn cả De Gea
Cựu HLV đội trẻ Atletico Madrid, Javi Banos đánh giá rất cao Thomas Partey, thậm chí còn hơn cả David de Gea.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X