Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp chiêu mộ thành công sao trẻ của Schalke

Thứ Tư 22/07/2015 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Goal mới đây đưa tin, HLV Arsene Wenger đang khao khát có được sự phục vụ của hậu vệ trái sinh năm 1993 của Schalke 04, Saed Kolasinac.

tin chuyen nhuong arsenal ngay 227 hinh anh
Saed Kolasinac đã lọt vào tầm ngắm của HLV Wenger

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Saed Kolasinac đã phải dành phần lớn mùa giải ngồi trên khán đài xem các đồng đội thi đấu bởi cầu thủ 22 tuổi bị đứt dây chằng đầu gối ngay ở trận đấu đầu tiên tại Bundesliga cho đội bóng nước Đức. Sau khi trở lại hồi tháng Tư vừa qua, Kolasinac cũng chỉ được ra sân thêm tổng cộng 5 trận nữa cho đội chủ sân Veltins-Arena. Tuy nhiên, chỉ chừng đó thời gian nhưng tài năng trẻ người Bosnia này cũng đã kịp để lại chút ấn tượng nhỏ nhoi bằng việc tạo ra 4 cơ hội ngon ăn cho các đồng đội và có 16 pha tắc bóng thành công trong 6 trận đấu đó.

Ngoài ra, tranh chấp tay đôi trên không cũng là một điểm mạnh của hậu vệ cao 1m83 này. Kolasinac giành chiến thắng tới 17/24 pha bóng tranh chấp bằng đầu và chứng tỏ mình là một tài năng sáng giá ở hàng phòng ngự đối với bất cứ đội bóng nào. Tuy nhiên, ngay khi cho cả thế giới thấy được giá trị, Schalke 04 dường như đã quá nhỏ bé để giữ chân một cầu thủ trẻ tham vọng như Kolasinac và ngay lập tức, HLV Arsene Wenger đã ngỏ ý với Die Konigsblauen để có được chữ kí của hậu vệ trẻ người Bosnia.

Theo tin chuyển nhượng của Arsenal ngày 22/7, The Gunners đang nhanh chóng xúc tiến thương vụ mua Kolasinac từ Schalke để thay thế Nacho Monreal đang tìm đường đào thoát khỏi sân Emirates. Đội bóng thành London chắc chắn cũng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh đến từ những đội bóng nước Ý nhưng nếu nghiêm túc trong thương vụ này, Pháo thủ thừa khả năng để sở hữu chữ kí của cầu thủ trẻ sinh năm 1993.

Hiện tại, dưới trướng của HLV Wenger còn một cầu thủ nữa đá tốt ở vị trí cánh trái là Kieran Gibbs. Tuy nhiên, tiền sử chấn thương của cậu học trò người Anh là một vấn đề đáng lo ngại với Giáo sư. Thậm chí, nếu bạn tìm kiếm tên của cầu thủ 25 tuổi trên Google thì sẽ có ngay gợi ý Kieran Gibbs chấn thương. Với đôi chân pha lê của mình, Gibbs thậm chí còn bị Nacho Monreal cướp mất vị trí chính thức với những màn trình diễn vô cùng xuất sắc ở mùa giải năm ngoái. Hậu vệ trái không phải là một vị trí đáng lo về mặt nhân sự nhưng chiến lược gia người Pháp nên tìm cách nâng cấp vị trí này bằng một cái tên mới để cải thiện khả năng tấn công cũng như phòng ngự của Arsenal trong tương lai. Và hậu vệ Saed Kolasinac có thể là cái tên giúp HLV Wenger giải quyết cơn đau đầu ở vị trí cánh trái hiện tại.

Xem lại video clip tình huống Kieran Gibbs đá phản lưới nhà:


 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X