Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp chiêu mộ thành công sao Barca

Thứ Bảy 05/01/2019 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Denis Suarez sắp cập bến Arsenal, Pháo thủ đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán, họ đang hoàn tất những thủ tục để có thể ra mắt bản hợp đồng trị giá 14 triệu bảng.

Arsenal sắp chiêu mộ thành công Denis Suarez


Mùa giải này, tiền vệ Denis Suarez không được trọng dụng ở Barca. Ngôi sao sinh năm 1994 chỉ có 2 lần ra sân ở La Liga, dù rất nỗ lực nhưng cầu thủ này vẫn không được sử dụng. Chán nản với việc phải ngồi dự bị thường xuyên, Suarez đã đánh tiếng muốn rời sân Camp Nou.
 
Denis Suarez sắp cập bến Arsenal hình ảnh

Arsenal sắp chiêu mộ thành công Denis Suarez


Biết được thông tin tiền vệ 24 tuổi có thể rời Barca ở phiên chợ Đông 2019, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Arsenal quan tâm Suarez, Chelsea, Roma và AC Milan cũng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, trong một thông tin được Gianluca Di Marzio tiết lộ, Denis Suarez sắp cập bến Arsenal, Pháo thủ đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán, họ đang hoàn tất những thủ tục để có thể ra mắt bản hợp đồng trị giá 14 triệu bảng.

Cụ thể, Arsenal đã thuyết phục tiền vệ này ký hợp đồng 4 năm, Barca sẽ thu về 14 triệu bảng. Hai bên đang thông qua những điều khoản phụ trước khi công bố trước báo giới. Với sự bổ sung từ Suarez, HLV Emery sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa.
 


Sự thay thế hoàn hảo cho Ramsey

 


Denis Suarez chính là sự thay thế cho Ramsey, cầu thủ đã xác nhận sẽ rời Arsenal. Hợp đồng của tiền vệ 28 tuổi với Pháo thủ còn thời hạn đến hết mùa giải này, đội bóng thành London đã xác nhận sẽ không ký hợp đồng mới với tiền vệ sinh năm 1990.
 
Denis Suarez co the toi Arsenal vao thang 1

Denis Suarez là sự thay thế cho Ramsey


Theo nhiều nguồn tin, Ramsey cập bến Juventus vào Hè năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Suarez sẽ thế vị trí do cầu thủ người xứ Wales để lại. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha là mẫu tiền vệ đa năng, anh hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt. Với khả năng của mình, Suarez có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X