Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp chiêu mộ thành công Riccardo Calafiori

Thứ Năm 04/07/2024 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Corriere dello Sport, Arsenal sắp đáp ứng được mức giá mà Bologna yêu cầu dành cho ngôi sao người Italia, Riccardo Calafiori.

Hậu vệ này nổi lên là mục tiêu chuyển nhượng của cả Pháo thủ và Chelsea vào mùa hè này, sau mùa giải tuyệt vời của anh tại Bologna, giúp câu lạc bộ cán đích ở vị trí thứ 5, qua đó đảm bảo suất tham dự Champions League. Trong khi Italia bị loại khỏi Euro 2024 ngay từ vòng 1/8, Riccardo Calafiori vẫn gây ấn tượng.

Juventus đã có những cuộc đàm phán về việc chiêu mộ cựu cầu thủ trẻ của Roma, nhưng Bologna không muốn bán anh cho một câu lạc bộ đang thi đấu ở Serie A. Corriere dello Sport đưa tin Arsenal hiện đã đưa ra lời đề nghị chính thức để ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi này với giá 47 triệu euro (40 triệu bảng Anh). Bologna vẫn chưa phản hồi lời đề nghị đó và được cho là đang chờ mức phí 50 triệu euro. Calafiori gia nhập Bologna từ FC Basel với giá 4 triệu euro (3,3 triệu bảng Anh) vào mùa hè năm ngoái, trong đó đội bóng Thụy Sĩ hưởng 40% số tiền khi Bologna bán cầu thủ người Italia. 

Arsenal sap chieu mo thanh cong Riccardo Calafiori
Arsenal sắp chiêu mộ thành công Riccardo Calafiori

Tuần này, giám đốc kỹ thuật Giovanni Sartoria của Bologna thừa nhận Calafiori có thể ra đi nếu họ nhận được một lời đề nghị không thể từ chối. Ông nói: “Chúng tôi đã chiêu mộ anh ấy cách đây 12 tháng, vì vậy chúng tôi sẽ xem thị trường diễn biến ra sao, nhưng trong suy nghĩ chúng tôi vẫn có ý muốn giữ anh ấy lại.

Chúng tôi sẽ cố gắng giữ anh ấy lại, nhưng nếu có lời đề nghị quan trọng nào, chúng tôi sẽ phải cân nhắc. Tôi không nghĩ anh ấy sẽ đến Juventus, có lẽ anh ấy sẽ đến một giải đấu khác”.

Arsenal chuẩn bị xác nhận việc ký hợp đồng chính thức với David Raya từ Brentford với giá 27 triệu bảng sau thời gian cho mượn. Một tiền đạo mới được cho là nằm trong danh sách ưu tiên của Mikel Arteta. Arsenal rất ngưỡng mộ Alexander Isak nhưng đã hạ nhiệt sự quan tâm khi Newcastle đòi 150 triệu bảng cho cầu thủ người Thụy Điển này.

Ngôi sao Benjamin Sesko của RB Leipzig cũng là mục tiêu hàng đầu, nhưng anh đã quyết định ở lại Đức thêm ít nhất một năm nữa.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X