Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp chiêu mộ thành công ngôi sao tấn công của Napoli

Thứ Hai 13/07/2015 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo báo chí Italia, thương vụ Jose Callejon chuyển tới Arsenal sẽ được hoàn thành trong vài ngày tới nếu Pháo thủ đồng ý với mức phí chuyển nhượng mà phía Napoli đưa ra.

tin chuyen nhuong arsenal ngay 137 hinh anh
Callejon đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal

Cựu cầu thủ của Real Madrid và Espanyol đã chuyển tới Serie A thi đấu theo một bản hợp đồng trị giá 10 triệu euro hồi hè năm 2013. Tiền vệ chạy cánh Jose Callejon đã trở thành nhân tố quan trọng không thể thiếu trên hàng công của Napoli trong hai mùa giải vừa qua. Dẫu vậy, giải VĐQG Italia dường như là không đủ cho những tham vọng của ngôi sao 28 tuổi và anh đang nung nấu ý định chuyển tới một đội bóng lớn hơn để nâng sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

Arsenal là một trong số những đội bóng rất muốn có cầu thủ tấn công người Tây Ban Nha trong đội hình. Ngôi sao sinh năm 1987 cũng rất muốn được chuyển tới thành London khoác áo Pháo thủ bởi trong đội hình The Gunners hiện tại có khá nhiều đồng hương của tiền vệ mang áo số 7 tới từ xứ sở bò tót. Ngoài ra, nếu kí hợp đồng với đội chủ sân Emirates, tiền vệ của Napoli sẽ có dịp tái ngộ chân kiến tạo đẳng cấp bậc nhất thế giới Mesut Ozil – người đồng đội từng có quãng thời gian thi đấu cùng Callejon trong màu áo Real Madrid.

Theo tin chuyển nhượng nóng nhất của Arsenal ngày 13/7, phía Napoli đã đưa ra mức giá 25 triệu euro và chỉ cần đội bóng nước Anh gật đầu là thương vụ này sẽ hoàn tất chỉ trong tuần tới. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger cần phải đưa ra quyết định nhanh chóng bởi Atletico Madrid cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ cao 1m78 và đã chuẩn bị sẵn sàng 15 triệu euro để thuyết phục đội bóng nước Ý nhả người.

Jose Callejon đã ra sân tổng cộng hơn 100 trận cho đội chủ sân Stadio San Paolo và ghi được 32 bàn thắng. Những đóng góp của cầu thủ Tây Ban Nha cho đội bóng áo xanh là rất lớn và giúp cho Napoli xếp ở vị trí thứ 5 chung cuộc ở mùa giải năm ngoái. Cựu cầu thủ Real đã tạo ra được 57 cơ hội nguy hiểm cho các đồng đội, cao thứ 2 trong đội hình của Napoli. Callejon sẽ là một bản hợp đồng tốt và chắc chắn sẽ đóng góp không nhỏ nếu được chơi cho Arsenal.

Hiện giờ, bản hợp đồng đáng chú ý duy nhất của Pháo thủ ở kì chuyển nhượng Hè 2015 là thủ môn Petr Cech. Giáo sư cần phải mang về thêm vài bản hợp đồng nữa, đặc biệt là vị trí tiền đạo nếu muốn đội bóng đủ sức cạnh tranh ở nhiều đấu trường vào mùa giải tới. Theo tờ Daily Mirror, The Gunners đang tiếp cận khá nhiều ngôi sao như Alexandre Lacazette hay Kingsley Coman nhưng vẫn chưa có bất cứ động thái mua sắm nào dù tour giao hữu trước thềm mùa giải mới đang đến rất gần.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X