Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp chiêu mộ thành công Luiz Gustavo

Thứ Ba 13/08/2013 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giới truyền thông tại Anh đồng loạt đưa tin cho biết Bayern Munich và Arsenal đã đạt được thỏa thuận trong vụ chuyển nhượng Luiz Gustavo.

Gia nhập Bayern Munich từ năm 2011 và có ba mùa thi đấu tương đối ổn định trong màu áo "hùm xám", thế nhưng Luiz Gustavo lại đang bị coi là một trong những cầu thủ cần phải rời sân Alianz Arena. Việc HLV Guardiola lên nắm quyền rồi bổ sung thêm vào hàng tiền vệ những Mario Goetze và Thiago khiến tuyến giữa của Bayern Munich trở nên chật chội.

Luiz Gustavo
Luiz Gustavo sắp trở thành người của Arsenal

Hiện tại, vị trí tiền vệ trụ của Luiz Guustavo đang được Javi Martinez và Schwensteiger đảm nhiệm rất tốt, đó là chưa kể đến việc HLV Guardiola cũng có ý đẩy Thiago xuống đá trụ lúc cần. Hơn nữa với sơ đồ 4-1-4-1 đang được áp dụng, ba tiền vệ trụ cho một suất đá chính duy nhất là quá nhiều. Đó là nguyên nhân khiến Luiz Gustavo trở nên thừa thãi và bản thân tiền vệ người Brazil buộc phải lên tiếng thừa nhận muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Wolfsburg là câu lạc bộ đầu tiên tỏ ra muốn có Gustavo. Tuy nhiên, Wolfsburg lại không đủ sức mạnh về tài chính để nhanh chóng dứt điểm thương vụ này. Vì vậy, dù tham gia cuộc đua giành chữ kí của Luiz Gustavo sau nhưng Arsenal lại sắp có được chữ kí của tiền vệ 26 tuổi này, khi Bayern Munich đã đồng ý với mức giá 17,2 triệu bảng mà "pháo thủ" đưa ra. Mọi việc chỉ còn chờ cuộc đàm phán với Luiz Gustavo để chốt lại những điều khoản cá nhân.

Luiz Gustavo là bản hợp đồng được cho là hợp lý với Arsenal lúc này khi tiền vệ người Brazil sẽ bổ sung thêm chất thép cho tuyến giữa của "pháo thủ", giải phóng cho Wilshere, Arteta và Cazorla tự do sáng tạo ở phía bên trên. Nếu thành công, đây sẽ là tân binh thứ hai của Arsenal trong mùa hè này sau Sanogo.

  • Như Đạt

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X