Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp chiêu mộ thành công Kai Havertz

Thứ Tư 21/06/2023 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang ở rất gần một thỏa thuận trị giá 65 triệu Bảng với Chelsea để chiêu mộ Kai Havertz.

Arsenal rất quyết tâm chiêu mộ Kai Havertz hè này. “Pháo thủ” đã gửi đề nghị trị giá 60 triệu Bảng cho Chelsea hôm đầu tuần. Tờ The Athletic mới đây đã đưa tin rằng hai đội bóng thành London đã tiến sát một con số để thương vụ chuyển nhượng trở thành sự thực.

Kai Havertz
Arsenal sắp chiêu mộ thành công Kai Havertz

Theo nguồn tin trên, Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với Kai Havertz. Cầu thủ người Đức sẽ nhận được một bản hợp đồng dài hạn với mức lương thấp nhất là 210,000 Bảng/tuần.

Chelsea đang nỗ lực tránh vi phạm Luật công bằng tài chính. Điều đó buộc đội bóng này phải bán một số cầu thủ đội một ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Edouard Mendy, Mateo Kovacic và Romelu Lukaku đều đang trên đường rời khỏi Stamford Bridge. Trong khi đó, N’Golo Kante đã chính thức cập bến Al-Ittihad.

Arsenal tin rằng sự đa năng của Kai Havertz sẽ giúp ích nhiều cho câu lạc bộ. Giải quyết xong thương vụ này, Arsenal có thể tập trung toàn lực để chiêu mộ cái tên được ưu tiên là Declan Rice.

Việc đàm phán với West Ham khó khăn hơn nhiều so với Chelsea. Arsenal đã gửi những lời đề nghị kỷ lục với giá trị xấp xỉ 90 triệu Bảng. Tuy vậy, West Ham vẫn giữ nguyên định giá 120 triệu Bảng cho tiền vệ người Anh.

Romeo Lavia là một lựa chọn khác của Arsenal cho khu vực trung tuyến. Tuy vậy, Arsenal sẽ đối diện với sự cạnh tranh lớn hơn ở thương vụ này khi Liverpool, Man United và Chelsea đều theo dõi sát sao cầu thủ người Bỉ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X