Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp chiêu mộ thành công đội trưởng Chelsea

Thứ Sáu 04/01/2019 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Cahill rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019, BLĐ The Blues đã cho phép cầu thủ này rời Stamford Bridge ở phiên chợ Đông năm nay.

Gary Cahill được phép rời Chelsea


Mùa giải này, Gary Cahill không được ra sân thường xuyên ở Chelsea. Ngôi sao người Anh mặc dù đang đeo băng đội trưởng của The Blues, nhưng thường xuyên phải ngồi dự bị. Cầu thủ sinh năm 1985 lúc này chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ.
 
Gary Cahill

Gary Cahill không được sử dụng ở Chelsea


HLV Sarri tin tưởng David Luiz và Antonio Rudiger, khi muốn tạo ra sự thay đổi cựu HLV Napoli sử dụng Andreas Christensen. Chán nản với việc không được trao cơ hội, Cahill đã đánh tiếng muốn rời Chelsea. Cầu thủ người Anh đã đến gặp BLĐ để bày tỏ nguyện vọng được ra đi.

Theo Daily Mail, Gary Cahill rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019, BLĐ The Blues đã cho phép cầu thủ này rời Stamford Bridge ở phiên chợ Đông năm nay. Đội bóng thành London không quá cần sự phục vụ của trung vệ sinh năm 1985, bởi vậy họ sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận được 15 triệu bảng.
 


Gary Cahill sắp cập bến Arsenal

 


Ở thời điểm hiện tại, Gary Cahill đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Nhiều khả năng trung vệ người Anh sẽ cập bến Arsenal, đội bóng cùng thành phố với Chelsea. Mới đây, AC Milan và một số đội bóng ở La Liga đánh tiếng muốn có Cahill, nhưng cầu thủ này ưu tiên thi đấu ở Ngoại hạng Anh.
 
Arsenal dang dam phan chieu mo Gary Cahill

Arsenal đang đàm phán chiêu mộ Gary Cahill


Arsenal muốn có Gary Cahill nhằm nâng cấp hàng thủ, họ đang gặp khó khăn ở vị trí trung vệ khi có rất nhiều cầu thủ dính chấn thương. HLV Unai Emery tin rằng kinh nghiệm của cựu sao Bolton sẽ giúp ích cho đội chủ sân Emirates, ông muốn BLĐ Arsenal chi đủ 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal là CLB lớn ở Anh, bởi vậy Cahill sẽ ưu tiên cập bến Emirates hơn là khoác áo Crystal Palace hay Southampton. Khi mà cầu thủ 33 tuổi được tự do tìm CLB mới, nhiều khả năng bến đỗ mới của Gary Cahill sớm được công bố.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X