Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp có tân binh thứ 2 hè 2018

Thứ Ba 19/06/2018 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ nước Đức, Arsenal đang tiến rất gần tới chữ ký của thủ thành Bernd Leno của Bayer Leverkusen.

Arsenal tiến gần Bernd Leno

Arsenal chiêu mộ Bernd Leno trong vòng 48 giờ tới hình ảnh

Arsenal sắp chiêu mộ thành công Bernd Leno

Leno đã ra sân 304 lần cho Bayer Leverkusen kể từ khi đầu quân cho đội bóng này năm 2011. Nhưng theo tin đồn, thủ thành 26 tuổi đã đồng ý đầu quân cho Arsenal trước mùa bóng 2018/19.
Được biết, Arsenal đã hoàn tất thương vụ này với mức phí rơi vào khoảng 22 triệu bảng. HLV Unai Emery đang quyết tâm tìm kiếm một thủ thành mới để thay thế Petr Cech ngay mùa giải tiếp theo. Tờ Bild khẳng định Arsenal sẽ ra mắt thủ thành người Đức trong vài ngày tới. 
Và với bản hợp đồng này, Cech nhiều khả năng sẽ trở thành thủ môn dự bị. Thần gác đền người CH Séc nhiều khả năng sẽ chia tay sân Emirates để có thể ra sân thi đấu nhiều hơn.

Arsenal hoạt động tốt ở phiên chợ hè

Cho đến lúc này, Arsenal đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Stephan Lichtsteiner. Cựu cầu thủ Juventus gia nhập đội bóng thành London theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh đồng ý ký vào hợp đồng có thời hạn 1 năm với The Gunners.
Trung vệ Sokratis Papastathopoulos nhiều khả năng cũng sẽ cập bến Emirates sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế. Cha của cầu thủ người Hy Lạp tiết lộ rằng Sokratis đã từ chối sự quan tâm của Manchester United để gia nhập Arsenal.
“Đã có sự quan tâm từ Man United. Nhưng chúng tôi phải chờ tới tháng 7 để biết kết quả cuối cùng”, Charalambos Papastathopoulos chia sẻ trên một kênh radio của Hy Lạp.

“Man United có mối quan hệ rất tốt với Dortmund. Đội bóng đã thuyết phục Sokratis khá nhiều nhưng con trai tôi đã quyết định chọn Arsenal”.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng Arsenal:
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X