Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tăng mượn, giảm mua, tích cực trả góp, Arsenal tiến gần sao Juve

Thứ Năm 01/08/2019 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang có một mùa hè chuyển nhượng đầy lạc quan, khi liên tục bổ sung lực lượng trong khi chẳng tốn bao nhiêu tiền.


Mua hàng đống vẫn chưa hết 45 triệu bảng

Theo báo chí Italia đưa tin, Arsenal đã đưa ra đề nghị chiêu mộ hậu vệ Rugani của Juventus. Tuy nhiên, Pháo thủ chỉ muốn mượn trong 2 năm, theo nguồn tin cho biết. Trung vệ được đánh giá là triển vọng bậc nhất Italia cũng đang vật lộn với vị trí chính thức, sau sự có mặt của Matthijs De Ligt.
Về phía Juventus, họ cũng không muốn mất tài năng trẻ của mình, trong bối cảnh những Chiellini và Bonucci chuẩn bị gặp vấn đề tuổi tác. Bởi vậy, một lời hỏi mượn có thể khiến Arsenal thành công.

Tin chuyển nhượng Arsenal Hỏi mượn Juve 2 mùa giải hình ảnh

Tin chuyển nhượng Arsenal: Tiến gần Rugani với đề nghị hỏi mượn


Đại diện của Rugani cũng tiết lộ: “Nếu Arsenal hoặc đội bóng Anh nào đó đưa ra lời đề nghị hợp lý, cậu ấy có thể ra đi. Rugani sở hữu kỹ năng, thể lực phù hợp cho Premier League. Cậu ấy rất thích được chơi cho những CLB hàng đầu nước Anh.”
Còn đối với Arsenal, họ đang rất tích cực trong mùa chuyển nhượng năm nay. Đã đưa về Ceballos, Martinelli, Saliba, Pepe và chuẩn bị là Tierney, nhưng đội bóng này vẫn chưa tiêu hết 40 triệu bảng ngân quỹ dự kiến.
Cụ thể, họ mượn Ceballos 3 triệu bảng/mùa, mua Martinelli 6 triệu, mua Saliba trả góp 4,5 triệu/mùa, mua Pepe trả trước 20 triệu bảng. Đó là chưa kể, Pháo thủ hoàn toàn có khả năng bán những cầu thủ không sử dụng để kiếm thêm.
Cộng thêm lời hỏi mượn Rugani, HLV Emery đang làm rất tốt trên công tác chuyển nhượng mà vẫn có thêm những tân binh xuất sắc. Cứ khôn ngoan như thế thì còn lâu mới hết tiền.

Emery vẫn kiên nhẫn mở đường sống cho kẻ nổi loạn ở Arsenal
HLV người Tây Ban Nha cho biết vẫn đang cố gắng thuyết phục và hy vọng trung vệ Laurent Koscielny ở lại Emirates thay vì một mực đòi ra đi, nhưng đồng thời...
Nicolas Pepe: Từ một thủ môn nghiệp dư, gã trộm chocolate ở siêu thị đến sao trẻ khiến Arsenal phát cuồng (P1)
Từ Angers tới Lille, Pepe đã tiến những bước chân thần tốc để trở thành một trong những ngôi sao tấn công đáng xem nhất của Ligue 1. Và giờ, phía trước chàng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X