Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp ký hợp đồng với sao trẻ người Na Uy

Thứ Sáu 08/05/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang đàm phán để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh tuổi teen người Na Uy, George Lewis.

Cầu thủ 19 tuổi đã thử việc tại “Pháo thủ” từ tháng 3 sau thời gian vài năm chơi ở các giải hạng dưới quê hương.

Lewis được Arsenal thu nạp

George Lewis đến Arsenal thử việc cách đây 2 tháng. Trong thời gian qua, chàng trai người Na Uy đã thuyết phục được CLB bắc London tiến hành ký hợp đồng.

Arsenal sắp ký hợp đồng với sao trẻ George Lewis hình ảnh
George Lewis sắp gia nhập Arsenal

Trước đó, Lewis đã chơi cho một vài CLB, gần nhất là Fram Larvik ở các giải hạng dưới Na Uy. Hiện anh đang là cầu thủ tự do và không khiến Arsenal mất phí chuyển nhượng trong thương vụ này.

Sau khi hợp đồng ký kết, Lewis tạm thời sẽ chơi ở đội U23 của HLV Steve Bould. Đây là cầu thủ sinh ra ở Kigali, thủ đô của Rwanda nhưng sớm cùng gia đình tới Na Uy sinh sống và nhập quốc tịch.

Lewis bắt đầu sự nghiệp của mình tại quốc gia Bắc Âu, gia nhập đội trẻ Tromso trước khi chuyển sang Tromsdalen vào năm 2017  - nơi anh ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên. Năm 2019, Lewis tới Fram Larvik ở giải hạng 3 Na Uy song sớm chia tay.

Trong thời gian thử việc ở Arsenal, Lewis gây ấn tượng bởi sự linh hoạt trên hàng công. Anh có thể chơi cả chạy cánh phải lẫn tiền đạo cắm và sắp được “Pháo thủ” giữ lại.

Giống như nhiều CLB khác, Arsenal dự kiến sẽ có một mùa hè khá yên bình do tác động về tài chính mà đại dịch Covid-19 gây ra. Đó là điều khiến HLV Mikel Arteta buồn lòng bởi rất cần củng cố những người phù hợp với triết lý.

Trong tình hình hiện nay, Arteta sẽ buộc lòng phải tin dùng lực lượng hiện tại. Nếu không, ông sẽ phải tính đẩy đi những ngôi sao hiện tại để tái đầu tư.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X