Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nacho Monreal đạt được thỏa thuận rời Arsenal

Chủ Nhật 25/08/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacho Monreal rời Arsenal là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra ở Hè 2019, HLV Unai Emery xác nhận ngôi sao 33 tuổi có thể khoác áo Real Sociedad.

Monreal ký hợp đồng 2 năm với Real Sociedad


Mùa giải vừa qua, Nacho Monreal và Kolasinac là 2 lựa chọn của HLV Unai Emery ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều không đáp ứng kỳ vọng. Nếu như Monreal chơi thiếu ổn định thì cựu sao Schalke thường xuyên dính chấn thương.
 
HLV Unai Emery xác nhận Nacho Monreal rời Arsenal hình ảnh

Arsenal sắp chia tay Nacho Monreal


Không hài lòng với vị trí hậu vệ trái, Hè năm nay HLV Unai Emery đã đưa về Kieran Tierney. Đội bóng thành London phải bỏ ra tới 25 triệu bảng để có ngôi sao sinh năm 1997 từ Celtic. Với sự có mặt của Tierney, vị trí của Monreal và Kolasinac sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hiện Kieran Tierney đang điều trị chấn thương, anh vẫn chưa thể trở lại thi đấu. HLV Emery sử dụng Monreal ở vị trí hậu vệ trái ở giai đoạn đầu mùa giải này. Mặc dù vẫn đang được trọng dụng, song cầu thủ sinh năm 1986 hiểu rằng cơ hội đá chính của anh ở mùa giải 2019/20 là không cao, bởi vậy anh bí mật đàm phán tìm CLB mới.

Theo báo chí TBN, Nacho Monreal đạt được thỏa thuận cá nhân với Real Sociedad. Cầu thủ 33 tuổi ký hợp đồng 2 năm với đại diện của La Liga, Arsenal sẽ thu về khoảng 12 triệu euro từ thương vụ này. Nacho Monreal rời Arsenal là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra ở Hè 2019, HLV Unai Emery xác nhận ngôi sao 33 tuổi có thể khoác áo Real Sociedad.

“Kỳ chuyển nhượng Hè 2019 vẫn còn khoảng một tuần nữa mới chính thức đóng lại, về mặt lý thuyết mọi thứ vẫn có thể xảy ra. Tất cả cầu thủ đều có khả năng rời Arsenal, đó là sự thật”.

Khi được hỏi về khả năng ra đi của Monreal, HLV Emery tiếp tục: “Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của Arsenal, cậu ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm. Tôi phải thừa nhận rằng cậu ấy có thể rời Emirates, chúng tôi tôn trọng quyết định của các cầu thủ”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X