Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp tống khứ sao lắm điều xuống hạng Nhất

Thứ Năm 01/08/2019 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chuẩn bị bán cầu thủ trẻ Krystian Bielik cho Derby County với giá 10 triệu bảng tính cả phụ phí.

Hậu vệ 21 tuổi, Krystian Bielik chuẩn bị được rời Arsenal như ý muốn và đích đến là Derby County.

Krystian Bielik chuyển tới Arsenal từ Legia Warszawa vào năm 2015. Nhưng suốt 4 năm qua, chàng trai sinh năm 1998 không được chơi bất cứ trận nào tại Premier League cho Pháo thủ. Anh chỉ có 2 lần ra sân cho Arsenal đều tại cúp Liên đoàn, gần nhất đã là mùa 2016/17.

Arsenal sắp tống khứ sao lắm điều xuống hạng Nhất hình ảnh 2
Krystian Bielik không được trọng dụng tại Arsenal

Sau khi bị đem cho mượn ở Birmingham City và Walsall, Bielik tiếp tục ký hợp đồng ngắn hạn với Charlton mùa trước. Tại đây, tuyển thủ U21 Ba Lan đã tỏa sáng, cùng đội chủ sân The Valley giành vé lên chơi tại giải hạng Nhất.

Bielik đã có sự trưởng thành đáng kể và không còn muốn chơi cho đội trẻ Arsenal hay bị đem cho mượn. Đó là lý do mà khi Pháo thủ đề nghị gia hạn hợp đồng, cựu thành viên Legia Warszawa không chấp thuận. Bielik tin đã đến lúc khẳng định mình và điều đó sẽ không diễn ra tại sân Emirates.

“Tương lai của tôi chưa chắc chắn nhưng tôi khẳng định mình sẽ không trở lại đội U23 Arsenal. Trong thời điểm này, điều đó sẽ không có ý nghĩa. Nếu tôi không nhận được cơ hội lên đội 1, tôi sẽ phải tìm giải pháp khác. Tôi cảm thấy như một cầu thủ trưởng thành và muốn chơi ở cấp độ cao”, sao trẻ 21 tuổi nói với các phóng viên cách đây 1 tháng.

Arsenal sắp tống khứ sao lắm điều xuống hạng Nhất hình ảnh 2
Trung vệ người Ba Lan chuẩn bị tới Derby

Không thiếu những sự quan tâm dành cho Bielik vào mùa hè này với cái tên lớn nhất là AC Milan. Nhưng để chắc suất đá chính, ưu tiên của cầu thủ sinh năm 1998 là giải hạng Nhất và cụ thể là Derby County. Đội bóng có biệt danh “Những chú cừu” cũng đạt được thỏa thuận chiêu mộ Bielik từ Arsenal với mức giá 10 triệu bảng đã bao gồm những khoản phí phát sinh trong tương lai.

Bielik sẽ tới trụ sở Derby vào tối nay trước khi đặt bút ký vào hợp đồng dài hạn với họ. Trước anh, đồng đội ở đội trẻ Arsenal là Xavier Amaechi cũng chính thức chuyển tới Hamburg với mức phí 2,25 triệu bảng. Ở chiều ngược lại, Pháo thủ đã có Gabriel Martinelli giá 6 triệu bảng từ Ituano, Dani Ceballos dưới dạng cho mượn từ Real Madrid và chuẩn bị có Nicolas Pepe từ Lille với giá 72 triệu bảng.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X