Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sang tận Trung Đông săn tài năng trẻ

Thứ Hai 05/08/2013 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger đã chính thức hỏi mua ngôi sao trẻ của UAE - Omar Abdulrahman, người từng tỏa sáng tại Olympic London 2012.

Abdulrahman (số 15) lọt vào tầm ngắm của Arsenal
Abdulrahman (số 15) lọt vào tầm ngắm của Arsenal

"Giáo sư" người Pháp hi vọng bản hợp đồng sẽ sớm được thông qua. Theo đó, ngôi sao người UAE sẽ bay sang Anh tập luyện thử nghiệm một tuần trước khi đặt bút ký vào giao kèo với đội chủ sân Emirates.

Chủ tịch CLB Al Ain nơi Abdulrahman đang đầu quân, ông Rashid bin Mubarak Al Hajri cho biết: "Chúng tôi đã nhận được lời mời từ Arsenal muốn anh ấy đến London tập luyện. CLB Al Ain cũng nhận được những lời đề nghị khác từ Tây Ban Nha. Nhưng quyền quyết định sẽ thuộc về Abdulrahman. Cậu ấy đang được rất nhiều CLB để ý.

Nếu Omar Abdulrahman tìm được môi trường phù hợp để phát triển tài năng, chúng tôi sẽ ủng hộ cậu ấy. Điều quan trọng nhất là tại đội bóng mới, Abdulrahman có cơ hội thi đấu cọ xát đỉnh cao và cải thiện các kỹ năng chơi bóng. Al Ain sẽ hỗ trợc hết sức cho tiền vệ 21 tuổi này."

Ngoài Arsenal, thì Barca, Borussia Dortmund, Schalke và Valencia cũng đang cố gắng chiêu mộ Abdulrahman, sau khi anh thi đấu khá thành công ở kỳ Olympic London hè năm ngoái.

Tuy nhiên, từ vài tháng nay, Arsenal đã bắt đầu đàm phán và tự tin sẽ giành được chữ ký Abdulrahman.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X