Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sang Đức "săn" Podolski mới

Thứ Ba 30/10/2012 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sở hữu dàn cầu thủ Đức khá chất lượng, Arsenal đang nỗ lực mở rộng mạng lưới tuyển trạch viên tại Đức trong thời gian tới đây hòng có thêm những ngôi sao mới.

Mục tiêu của dự án trên không gì khác là đưa về đội bóng thành London những cầu thủ có chất lượng. Không thừa khi nhắc lại trung vệ Per Mertesacker và chân sút Lukas Podolski hiện đang là hai nhân tố quan trọng trong đội hình 1 của Arsenal.

Serge Gnabry
Serge Gnabry

Chính vì vậy, lãnh đạo Arsenal đang hy vọng sẽ tìm được thêm một Podolski nữa trong thời gian tới đây. Một chi tiết nữa không thể bỏ qua là hai cầu thủ trẻ Serge Gnabry và Thomas Eisfeld đã rời khỏi Đức để tới lập nghiệp ở Arsenal.

Cũng nhắc thêm, HLV Arsene Wenger đã từng cất công theo đuổi một số ngôi sao ở Đức như Mario Goetze, Mesut Oezil hay Nuri Sahin… Còn hiện tại, Arsenal sẽ cử tuyển trạch viên phát hiện và lôi kéo những gương mặt trẻ có triển vọng.

Theo người phụ trách tuyển trạch viên của Arsenal, Steve Rowley, họ hy vọng sẽ thu được kết quả khả quan sau khi triển khai mạng lưới tuyển trạch viên tại nhiều khu vực ở Đức.

LAN HẠ - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X