Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng xé hợp đồng của Lacazette

Thứ Tư 06/07/2016 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Arsenal đã sẵn sàng phá két để chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette của Olympique Lyonnais cho dù Olivier Giroud đang có phong độ cao tại VCK EURO 2016.

Theo tiết lộ từ nhà báo Jason Burt, trưởng ban bóng đá của tờ Telegraph, Arsenal đã sẵn sàng chi ra 40 triệu Euro (khoảng 34 triệu bảng), số tiền đúng bằng với điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo 25 tuổi. Lý do khiến cho Giroud dù đang có phong độ cao nhưng Arsenal vẫn muốn có Lacazette là bởi HLV Arsene Wenger đã có cơ hội tiếp cận người đại diện của Lacazette trong thời gian qua. Cụ thể, sau trận đấu giữa Pháp và Ireland ở vòng 1/8, “Giáo sư” Wenger dưới tư cách một bình luận viên, đã chủ động tiếp cận đại diện của Lacazette và sẵn sàng chi trả tới 40 triệu Euro.

Arsenal san sang xe hop dong cua Lacazette hinh anh
Arsenal muốn mua Lacazette sau khi vồ hụt Vardy

Được biết, chỉ cần Pháo thủ sẵn sàng bỏ ra con số này, họ sẽ sở hữu chân sút hay bậc nhất Ligue 1 trong khoảng ba mùa giải vừa qua bởi lẽ đội bóng theo đuổi Lacazette gắt gao thứ hai chính là West Ham, gần như đã từ bỏ cuộc chơi.

Đội bóng vùng Đông London đã cử đại diện đến Lyon để đàm phán với đội bóng chủ sân Gerland, tuy nhiên họ đã một lần nữa thất bại. Trước đó, West Ham cũng đã không thể chiêu mộ Michy Batshuayi, cầu thủ đã gia nhập Chelsea với giá 33 triệu bảng, cũng như Christian Benteke mức phí khoảng 31,5 triệu bảng. Thế nhưng một lần nữa West Ham đã không thể thuyết phục được đội bóng nước Pháp nhả người. Arsenal thực tế cũng đã quan tâm đến Alexandre Lacazette từ lâu, nhưng họ chưa bao giờ thực sự đưa ra quyết định cuối cùng.

Về phía tiền đạo người Pháp, anh cũng không giấu nổi mong muốn rời Lyon và đích đến của anh không phải nơi nào khác mà chính là Premier League. Và mùa hè năm nay chính là thời điểm không thể phù hợp hơn để chân sút 25 tuổi này rời Lyon, đội bóng mà anh đã gắn bó từ khi mới chỉ 12 tuổi. Lacazette dù có phong độ cao tại Ligue 1 nhưng lại không có tên trong danh sách những cầu thủ tham dự EURO 2016 bởi Lyon không có phong độ tốt ở mùa giải vừa qua.

Màn trình diễn của Lacazette tại Lyon:

Hàn Phi

Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X