Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng tống cổ đội trưởng vì đòi lương cao

Thứ Sáu 24/04/2020 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng, tương lai của tiền đạo Aubameyang sẽ sớm được Arsenal quyết định.
 

Arsenal ra quyết định cho Aubameyang

 

Theo đó, chân sút người Gabon chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Emirates tới tháng 6/2021. Dù 2 bên vẫn tiến hành đàm phán hợp đồng, nhưng dường như Arsenal không hào hứng lắm với yêu sách 200 nghìn bảng/tuần của người đội trưởng. Thay vào đó, họ sẵn sàng để chân sút chủ lực đã 30 tuổi của mình ra đi.
 
Trên thực tế, cựu sát thủ của Dortmund sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 6 tới đây, và một lời đề nghị đáp ứng được yêu cầu của Aubameyang như 200 nghìn bảng/tuần, cũng không thể có thời hạn ngắn. Trong trường hợp đó là bản hợp đồng 4 năm, đồng nghĩa Arsenal sẽ gánh Aubameyang tới năm 35 tuổi với mức lương khổng lồ như vậy.

Arsenal sẵn sàng tống cổ tiền đạo Aubameyang vì đòi lương cao hình ảnh

Tiền đạo Aubameyang có thể rời Arsenal ở Hè 2020


Đó là lý do BLĐ Pháo thủ đang sẵn lòng chia tay chân sút của mình ngay mùa hè này, nếu nhận được bất kỳ lời đề nghị nào khoảng 70 triệu bảng. Đây là một nước đi hợp lý, vì đến hè năm sau họ sẽ không thu được bất kỳ đồng nào cho Aubameyang.
 
Hiện nay, Barca và Inter Milan được cho là 2 đội bóng muốn chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1989. Nhưng với tình hình dịch bệnh Covid-19, có lẽ hiếm có CLB nào sẵn lòng chi số tiền khủng như vậy cho một chân sút sắp bước sang tuổi băm.
 
Arsenal mới đây cũng xác nhận giảm lương 12,5% cho toàn bộ cầu thủ (trừ Ozil và 2 ngôi sao khác không đồng ý), trong vòng 1 năm. Họ cũng cần kinh phí để bổ sung những vị trí khác trong đội hình, và việc bán Aubameyang sẽ đem đến lời giải cho rất nhiều vấn đề.
Ngôi nhà 10 triệu bảng của sao từ chối giảm lương Mesut Ozil
Mới đây, tiền vệ Mesut Ozil là ngôi sao hiếm hoi của Arsenal từ chối giảm lương mùa Covid-19, cho dù nhà giàu nứt đố đổ vách.
4 ngôi sao Arsenal đồng loạt “xé rào” cách ly của chính phủ
4 ngôi sao đều rất nổi tiếng của Arsenal đã trở thành những “Covidiots” mới nhất của Premier League.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X