Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng tốn tiền “nuôi báo cô” Jack Wilshere

Thứ Sáu 26/02/2016 02:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mang tiếng là “bệnh nhân người Anh” nhưng tiền vệ 24 tuổi lại rất được Pháo Thủ ưu ái và chuẩn bị là ngôi sao hưởng lương cao thứ ba Emirates.

Jack Wilshere đã mất hút suốt từ đầu mùa giải này vì vỡ xương mác chân trái trong hè. Hồi đầu năm nay, tiền vệ 24 tuổi tiếp tục báo tin buồn cho NHM Arsenal khi phải dời thời điểm tái xuất từ khoảng tháng Hai thành… vô thời hạn, gần đây mới có chút sáng sủa khi tập nhẹ trở lại.

Sau Abou Diaby thì Wilshere xứng đáng là “thương binh” của sân Emirates. Kể từ khi ra mắt đội một vào năm 2008, thần đồng người Anh đã dính đến 13 chấn thương nặng nhẹ khác nhau với tổng thời gian “ngồi chơi xơi nước” tới xấp xỉ 800 ngày. 3 mùa giải gần đây, anh cũng chỉ khoác áo Pháo Thủ vỏn vẹn trên dưới 50 trận.

Arsenal san sang ton tien nuoi bao co Jack Wilshere hinh anh
Hầu như chẳng đóng góp được gì vì chấn thương nhưng Jack Wilshere
vẫn được Arsenal ưu ái gia hạn hợp đồng và tăng lương

Không ai có thể phủ nhận hay dám phí phạm tài năng của Wilshere, nhưng thực sự thì thể trạng mong manh của anh khiến tất cả phải chán nản. Ấy vậy, Arsenal vẫn thể hiện sự kiên nhẫn đáng nể với sản phẩm “cây nhà lá vườn” nổi bật nhất trong nhiều năm qua của mình. Thậm chí, BLĐ Pháo Thủ còn sẵn sàng đề nghị một bản hợp đồng mới với chàng “bệnh nhân người Anh” này.

Wilshere hiện tại còn 2 năm rưỡi gắn bó với sân Emirates và hưởng lương 90.000 bảng/tuần. Nhưng nếu đồng ý đặt bút gia hạn, anh sẽ ở lại đây đến năm 2021 với mức đãi ngộ tăng lên đến 110.000 bảng/tuần. Như vậy dù cho gần như chẳng có đóng góp gì đáng kể khi dành phần lớn thời gian ngoài sân cỏ, tiền vệ 24 tuổi vẫn đứng trước cơ hội trở thành ngôi sao Pháo Thủ ăn lương cao thứ 3, chỉ chịu thua có 2 cái tên quan trọng nhất là Alexis Sanchez và Mesut Ozil.

Sự ưu ái của Arsenal dành cho Jack Wilshere chắc chắn không được lòng đa số CĐV nhà, nhưng đội bóng cũng có cơ sở của riêng mình. Đã hơn một lần trong năm qua tiền vệ người Anh bỏ ngỏ khả năng ra đi, từ những lời phát biểu úp mở đến động thái rao bán ngôi biệt thự ở London. Trong khi đó, Man City vẫn luôn ngồi chầu chực những tín hiệu khả quan như thế này để cướp quân từ đối thủ cạnh tranh trực tiếp, nhất là trong bối cảnh tân HLV Pep Guardiola sẽ có một cuộc đại tu Etihad toàn diện trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X