Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal sẵn sàng thách thức ngai vàng Premier League mùa này”

Thứ Tư 05/08/2015 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân trung vệ Per Mertesacker của Arsenal đã lên tiếng khẳng định Pháo thủ đã hoàn toàn sẵn sàng thách thức ngôi vô địch Premier League 2015/2016.

Trung ve Mertesacker cua Arsenal muon vo dich Premier League  hinh anh
Arsenal vừa giành được Siêu Cúp nước Anh sau thắng lợi trước Chelsea

Cuối tuần qua, đội bóng của HLV Wenger vừa giành được chiến thắng sát nút 1-0 trước Chelsea trong trận tranh Siêu Cúp nước Anh nhờ pha lập công duy nhất của Chamberlain. Bằng một lối đá phòng ngự phản công cực kỳ hợp lý và hiệu quả, Pháo thủ đã khiến cho The Blues rơi vào trạng thái bế tắc toàn diện đồng thời không thể tìm được đường vào khung thành của thủ môn Petr Cech.

Mới đây, trung vệ trụ cột Per Mertesacker của Arsenal cũng lên tiếng bày tỏ sự tự tin vào cơ hội tiến xa trong mùa giải sắp tới. Theo quan điểm từ phía ngôi sao người Đức, đội bóng chủ sân Emirates hoàn toàn có thể trở thành đối thủ thách thức danh hiệu vô địch Premier League 2015/2016.

Phát biểu trước báo giới, cựu cầu thủ Bremen cho biết: “Chúng tôi đã trải qua một mùa giải hết sức tuyệt vời và đỉnh cao chính là danh hiệu Community Shield. Rõ ràng, điều này là một sự thử nghiệm tốt trước khi bắt đầu mùa bóng mới. Năm ngoái, Chelsea đã giành chức vô địch Premier League nhưng bây giờ, chúng tôi sẵn sàng thách thức bất kỳ đối thủ nào”.

“Cuộc đua đến ngôi vô địch luôn được quyết định bởi rất nhiều yếu tố và điều quan trọng nhất chính là việc một đội bóng phải biết cách duy trì được sự tập trung cũng như tinh thần chiến đấu cao nhất xuyên suốt cả mùa giải. Arsenal bây giờ là một tập thể đồng đều và chất lượng. Chúng tôi có đủ khả năng để chinh phục những mục tiêu mới”.

Xem thêm video Arsenal 1-0 Chelsea (Siêu cúp Anh 2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X