Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng thách thức M.U, Tottenham trong cuộc đua giành vé C1

Thứ Ba 02/04/2019 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành 3 điểm và lọt vào Top 3 Premier League, HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Newcastle với sự hài lòng lớn.

 

Emery thận trọng với phần còn lại mùa giải

Bên cạnh sự lạc quan với kết quả giành được, chiến lược gia người Tây Ban Nha hiểu rằng đội bóng của mình cần nỗ lực hết sức. Lúc này, Arsenal đang tạm thời đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, nhưng khoảng cách giữa các đối thủ cạnh tranh trực tiếp chỉ là 2-3 điểm. Phát biểu sau trận thắng Newcastle, Emery cho biết:

“Chúng tôi đã đạt chiến tích lớn trên bảng xếp hạng, nhưng chúng tôi hiểu rằng điều này vô cùng khó khăn. Tottenham, Man United và Chelsea sẽ giành chiến thắng rất nhiều trong phần còn lại của mùa giải, và chúng tôi cũng cần phải làm điều đó.

HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Newcastle hình ảnh

HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Newcastle 


Arsenal cần tiếp tục duy trì phong độ và tinh thần thi đấu này. Chúng tôi phải đồng lòng, có tâm lý ổn định, vững vàng để vượt qua những thử thách khó khăn phía trước. Trận đấu tới, chúng tôi sẽ có chuyến làm khách trước Everton, một đối thủ rất khó.

Bóng đá có thể thay đổi, chúng tôi cần phải mạnh mẽ và tiếp tục giành giật những điểm số. Arsenal đang có tinh thần tốt, chúng tôi đang sống trong bầu không khí tuyệt vời cùng sự cổ vũ của người hâm mộ. Chúng tôi muốn tiếp tục đà chiến thắng, tạo ra sự tự tin với những màn trình diễn như ngày hôm nay.

Chúng tôi biết mục tiêu của mình, nó rất khó khăn để có thể đạt được. Nhưng tôi tự tin với các cầu thủ của mình. Chỉ cần tiếp tục duy trì phong độ này, những kết quả thuận lợi sẽ đến” – HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Newcastle.

Đả bại Chích choè, Emery ca ngợi 2 cái tên
Lọt vào Top 3 sau chiến thắng trước Newcastle ở trận đấu muộn, HLV Emery ca ngợi học trò đã có màn trình diễn rất tốt.
Jones: MU sẽ sớm trở thành ứng cử viên vô địch
Trung vệ Phil Jones tin rằng Man United sẽ trở thành ứng cử viên vô địch Premier League mùa giải năm sau khi HLV Solskjaer ngồi ghế nóng.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X