Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng giải cứu Jack Grealish

Thứ Tư 21/09/2022 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẵn sàng chào đón Jack Grealish, cầu thủ không chứng tỏ được nhiều ở Man City và không được Pep Guardiola cho đá chính thường xuyên.

Arsenal muốn có Grealish

Hè năm ngoái, tiền vệ Jack Grealish cập bến Man City với mức phí 100 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1995 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Etihad, nhưng chưa cho thấy khả năng của mình. Grealish đã có 45 lần ra sân cho Man City, đóng góp 7 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo. 

Mùa giải năm nay anh mới có 1 bàn cho Man xanh ở Ngoại hạng Anh, hiện tiền vệ này không được HLV Pep Guardiola trao cơ hội đá chính thường xuyên ở sân Etihad. Jack Grealish vẫn còn 5 năm trong hợp đồng với Man City nhưng một vài nguồn tin cho rằng anh có thể rời đi trong tương lai gần. 

Arsenal muon co Grealish

Arsenal muốn có Grealish

Football Insider cho hay, Jack Grealish đã nói với bạn bè rằng, không nghĩ sẽ tiếp tục ở lại Man City trong mùa giải tới. Quá nhiều sức ép ở sân Etihad cùng với việc không được ra sân thường xuyên là một trong những lý do khiến Grealish nghĩ đến việc có thể chia tay Man xanh. 

Việc Man City tiếp cận Milan để đàm phán Rafael Leao càng cho thấy khả năng cựu ngôi sao Aston Villa sẽ rời Etihad khi mùa giải kết thúc. Theo Metro, Arsenal sẵn sàng chào đón Jack Grealish, cầu thủ không được Pep Guardiola cho đá chính thường xuyên.

Mikel Arteta thể hiện sự yêu thích với Grealish nên rất muốn kéo anh về sân Emirates, qua đó giúp tăng sức mạnh tấn công cho Arsenal. Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Arsenal có được món hời Gabriel Jesus từ Man City. Pháo thủ tin tưởng Grealish cũng mang đến đột biến tương tự, nhưng họ chỉ chấp nhận chi tối đa 50 triệu bảng, bằng 50% mức phí mà Man City bỏ ra để có Grealish từ Aston Villa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X