Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng giải cứu Donny Van de Beek khỏi MU

Thứ Sáu 22/10/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được The Sun đăng tải, Arsenal sẵn sàng hỏi mượn tiền vệ Donny van de Beek từ MU vào tháng 1 năm 2022, nếu anh chơi tốt họ sẽ mua đứt.

Arsenal muốn chiêu mộ Van de Beek


MU bỏ ra 40 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax ở Hè năm ngoái, song lại không trọng dụng cầu thủ này. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1997 không được trao cơ hội ra sân thường xuyên ở sân Old Trafford. Dù được nhiều đội bóng quan tâm ở Hè 2021, song cuối cùng tiền vệ này vẫn ở lại Man đỏ.
Arsenal sẵn sàng giải cứu Donny Van de Beek khỏi MU

Arsenal sẵn sàng giải cứu Donny Van de Beek khỏi MU


Hồi tháng 7 vừa qua, cầu thủ 24 tuổi đã tích cực tập gym để tập luyện, qua đó cải thiện cơ thể. Dù nỗ lực trong tập luyện nhưng ngôi sao người Hà Lan vẫn không được trao cơ hội ra sân ở MU. Mùa giải năm nay anh mới ra sân 6 phút ở Premier League.

Van de Beek cần được thi đấu thường xuyên để đảm bảo nhận được tin tưởng của HLV Louis van Gaal, khi chuẩn bị cùng đội tuyển Hà Lan hướng đến World Cup 2022. Nhiều thông tin cho rằng cựu sao Ajax đang lên kế hoạch rời MU vào tháng 1 năm 2022 theo cả dạng bán đứt hoặc cho mượn, anh muốn được thi đấu nhiều hơn.

Juventus, Newcastle và Atletico Madrid là những đội bóng quan tâm tiền vệ này. Mới nhất, theo thông tin được The Sun đăng tải, Arsenal sẵn sàng hỏi mượn Van de Beek từ MU vào tháng 1 năm 2022, nếu anh chơi tốt họ sẽ mua đứt.

HLV Mikel Arteta rất muốn Van de Beek để tăng sức sống cho hàng tiền vệ Arsenal. Pháo thủ dự kiến hỏi mượn cầu thủ này đến hết mùa giải 2021/22, sau đó chi 22 triệu bảng mua đứt ngôi sao người Hà Lan ở Hè năm tới. Arsenal đang bước vào quá trình đàm phán cùng MU, họ đang rất hy vọng sẽ có được điều mình cần.
Mikel Arteta không nhận sai khi đẩy Emiliano Martinez rời ArsenalMikel Arteta không nhận sai khi đẩy Emiliano Martinez rời Arsenal
Phát biểu trước trận tiếp Aston Villa ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đánh giá cao sự tiến bộ của thủ môn Emiliano Martinez song không nhận sai khi...
Nhận định Arsenal vs Aston Villa (2h00 ngày 23/10): Ổn định là điều xa xỉNhận định Arsenal vs Aston Villa (2h00 ngày 23/10): Ổn định là điều xa xỉ
Sau 3 trận thắng liên tiếp, Arsenal đưa NHM vào một ảo mộng về việc trở lại cạnh tranh top 4. Nhưng trận hòa thất vọng trước Crystal Palace đã đưa đội bóng này...
Arteta thừa nhận Lacazette có thể ở lại ArsenalArteta thừa nhận Lacazette có thể ở lại Arsenal
HLV Arteta thừa nhận Lacazette có thể được gia hạn hợp đồng sau khi cầu thủ này tỏa sáng giúp Arsenal có điểm trước Crystal Palace.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 21/10: Pogba trì hoãn gia hạn với MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối 21/10: Pogba trì hoãn gia hạn với MU
Pogba trì hoãn gia hạn với MU, Lacazette có thể ở lại Arsenal là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 21/10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X