Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng đưa "máy làm bàn" về thay thế Girould

Thứ Hai 17/03/2014 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Với việc Girould mất điểm trầm trọng trong con mắt của HLV Wenger, Arsenal đang dự định đưa về bộ đôi chân sút thượng thặng từ Bundesliga về Emirates trong hè tới.

Dù đang là "ngọn hải đăng" trên hàng công nhưng Oliver Girould vẫn có khả năng rời Arsenal trong hè này. Nguyên nhân một phần là bởi vụ scandal sex gần đây bị rò rỉ và phát tán. Một phần là bởi mới đây, Girould có vẻ nhưng sẽ nghe lời vợ rời khỏi Arsenal trở về Pháp thi đấu để cứu vãn cuộc hôn nhân.

Mario Mandzukic đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.
Mario Mandzukic đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.

Trước những vấn đề trên, HLV Wenger đã nhanh chóng phản ứng bằng việc đưa Josip Drmic (Nuremberg) và Mandzukic (Bayern Munich) vào tầm ngắm.

Josip Drmic mới 21 tuổi nên tiềm năng phát triển rất lớn. Tiền đạo người Thụy Sĩ được đánh giá là mẫu trung phong chuẩn mực hoàn toàn có thể Giould khi đang "nổ súng" với hiệu suất gần 1 bàn/trận. Theo dự tính, Arsenal sẽ phải chi khoảng 5 triệu euro nếu muốn có Drmic.

So với Drmic, thương vụ Mandzukic được mong đợi nhiều hơn. Tiền đạo người Croatia gần như chắc chắn rời Bayern Munich trong hè này khi HLV Pep Guardiola sắp có được sự phục vụ của Lewandowski theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mùa này, Mandzukic vẫn có hiệu suất làm bàn khá tốt với 23 bàn/ 36 trận. Với việc Wolfsburg cũng đang muốn có tiền đạo 27 tuổi này, mức giá Arsenal phải trả dự tính vào khoảng 20 triệu bảng.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X