Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng chơi trội cho "sát thủ" lợi hại hơn Van Persie

Thứ Tư 15/01/2014 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành London sẵn sàng vung 37 triệu bảng để đưa tài năng trẻ Julian Draxler - người được ví như "Van Persie mới" về sân Emirates hè tới.

Arsenal nhắm Draxler đưa về Emirates
Arsenal nhắm Draxler đưa về Emirates

Draxler là mục tiêu hàng đầu mà các Pháo thủ theo đuổi suốt thời gian dài. Arsenal dự định sẽ dốc hầu bao để giải phóng hợp đồng cho Julian Draxler. Các cộng sự của Arsene Wenger đều tin rằng, Draxler sở hữu đầy đủ tố chất và tài năng để có thể đảm đương vị trí tiền đạo cắm. Dù hiện ở Schalke, anh đang sắm vai hộ công.

Tuyển trạch viển của Arsenal đánh giá, tiềm năng của Draxler chẳng kém Van Persie hay Thierry Henry. Cả hai ngôi sao trên cập bến London với vai trò tiền đạo cánh, nhưng sau đó đều trở thành tay săn bàn cực kỳ nguy hiểm.

Wenger vẫn chưa thể thực hiện phi vụ chuyển nhượng trong tháng này, bởi đến hè 2014, điều khoản giải phóng hợp đồng của Draxler mới phát huy hiệu lực. Sau khi thất bại trong việc lôi kéo Luis Suarez và Wayne Rooney hè năm ngoái, "giáo sư" người Pháp tiếp tục nhắm đến một chân sút đẳng cấp để giải quyết vấn đề hàng công cho Arsenal.

Oliver Giroud vừa trở lại và ngay lập tức nổ súng vào lưới Aston Villa đầu tuần qua. Nhưng trường hợp tiền đạo người Pháp dính chấn thương, Wenger sẽ rất đau đầu vì không ai đủ sức thay thế. Hiện Nicklas Bendtner vẫn đang điều trị chấn thương mắt cá và phải 3 tuần nữa mới tập trở lại. Trong khi Lukas Podolski vẫn chưa tìm được phong độ tốt nhất sau quãng thời gian dài dưỡng thương.

Thời gian qua, Arsenal cũng liên hệ mượn Morata trong ngắn hạn nhưng bị phía Real từ chối.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X