Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil sắp rời Arsenal theo dạng cho mượn

Thứ Hai 30/09/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil rời Arsenal theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, Pháo thủ thậm chí hỗ trợ một phần lương qua đó đẩy cầu thủ người Đức ra đi.

Arsenal sẵn sàng để Ozil ra đi theo dạng cho mượn


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mesut Ozil không được HLV Unai Emery trọng dụng. Ngôi sao sinh năm 1988 chỉ ra sân có 21 lần ở Ngoại hạng Anh, những lần được sử dụng anh cũng chơi không quá ấn tượng. HLV Unai Emery không đánh giá cao tài năng của Ozil, ông đánh giá cao những cầu thủ có thể lực và khả năng tranh chấp tốt.
 
Mesut Ozil rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 theo dạng cho mượn hình ảnh

Arsenal sẵn sàng cho mượn Mesut Ozil 


Giai đoạn đầu mùa giải này cầu thủ 31 tuổi tiếp tục không được sử dụng. Từ đầu mùa cựu sao Real Madrid chỉ ra sân 70 phút ở Ngoại hạng Anh. Theo HLV Emery, Ozil liên tục dính chấn thương và bị ốm, bởi vậy anh không đủ thể lực để ra sân thi đấu.

Hiện Mesut Ozil đang nhận lương 350.000 bảng/tuần ở Arsenal, anh là ngôi sao nhận lương cao nhất CLB. Tuy nhiên, những đóng góp của số 10 không tương xứng với những gì mà anh đang nhận. Arsenal đang thất vọng với Ozil, họ sẵn sàng để anh ra đi.

Mesut Ozil rời Arsenal theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, Pháo thủ thậm chí hỗ trợ một phần lương qua đó đẩy cầu thủ người Đức ra đi. Cụ thể, theo thông tin được The Sun đăng tải, Arsenal sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn mượn cầu thủ 31 tuổi.

Đội bóng nào muốn có Ozil chỉ phải đáp ứng cho anh mức lương 200.000 bảng/tuần, khoản phí còn lại sẽ do Arsenal chi trả. Hiện một số đội bóng của Italia như Inter Milan hay Juventus quan tâm cầu thủ người Đức.

Mới đây, Paul Mariner nói về tương lai Ozil, cựu tiền đạo của Pháo thủ khuyên đội bóng cũ cân nhắc đẩy đi ngôi sao 31 tuổi khi những màn trình diễn của anh không đáp ứng được kỳ vọng.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X