Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng 'phá két' chiêu mộ ngôi sao bự Barca

Thứ Năm 06/04/2023 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó một khi Barca có ý định bán người thì CLB Arsenal sẽ nhanh chóng đưa ra đề nghị chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Raphinha trong mùa hè tới.

Trong bối cảnh đang đối mặt với những khó khăn tài chính, CLB Barcelona đang có kế hoạch bán đi nhiều cầu thủ trong đội hình của mình. Và danh sách đó có thể có cả Raphinha, ngôi sao đang để lại khá nhiều dấu ấn tại đội chủ sân Nou Camp lúc này. 

Arsenal sẵn sàng phá két chiêu mộ ngôi sao bự Barca 1
Arsenal sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao Raphinha của Barca

Raphinha đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalan từ Leeds United vào năm ngoái với mức phí 55 triệu bảng chưa kể phụ phí. Với tài năng của mình, cầu thủ sinh năm 1996 người Brazil nhanh chóng chiếm được một suất đá chính trong đội hình Barca. 

Cho tới lúc này, Raphinha đã có tổng cộng 38 lần được HLV Xavi tung ra sân. Cầu thủ này đã ghi 9 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo cho đồng đội tại Barca. Tuy nhiên, việc Barca đang gặp khó khăn về mặt tài chính có thể khiến họ bán đi cầu thủ này trong thời gian tới.

Và theo nguồn tin của Football Insider, Arsenal đang xem xét khả năng đưa ra lời đề nghị cho Raphinha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nếu Barca muốn bán cầu thủ của mình. Dự kiến khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, Arsenal sẽ mở cuộc đàm phán với Barca về thương vụ này.

Dù đang sở hữu một hàng công chất lượng, song trong bối cảnh sẽ được dự đấu trường UEFA Champions League mùa tới, Arsenal sẽ không ngần ngại bạo chi vì chữ ký của chân sút xứ Samba để giúp HLV Mikel Arteta có thêm lựa chọn ở hàng công.

Tuy nhiên, Pháo thủ nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để hoàn tất thương vụ Raphinha. Các báo cáo từ Tây Ban Nha hồi đầu năm nay tiết lộ rằng phía Barca có thể yêu cầu số tiền lên tới 100 triệu euro (87,3 triệu bảng) cho cầu thủ chạy cánh người Brazil.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X