Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Học Man Utd vụ Sanchez, Arsenal tính làm điều tương tự với cái tên này

Thứ Ba 11/08/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền đền bù để sớm chấm dứt hợp đồng với Mesut Ozil, giống như cách Man Utd đã làm với Alexis Sanchez cách đây chưa lâu.

Arsenal sẵn sàng chi tiền để sớm thanh lý Ozil

Mesut Ozil hiện không còn trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Cầu thủ sinh năm 1988 chưa ra sân dù chỉ một phút cho Arsenal kể từ khi Premier League 2019/20 trở lại vì dịch COVID-19.

Không có nhiều đóng góp, tiền vệ người Đức vẫn nhận mức lương lên tới 350 nghìn Bảng mỗi tuần, cao nhất tại sân Emirates. Ozil vẫn còn 1 năm hợp đồng với Arsenal.

Ở thời điểm hiện tại, Pháo Thủ đang trải qua khó khăn tài chính sau dịch COVID-19. Đội chủ sân Emirates cách đây ít hôm vừa sa thải tới 55 nhân viên.

Arsenal sẵn sàng chi tiền để sớm thanh lý Ozil hình ảnh
Ozil không còn trong kế hoạch của Mikel Arteta.

Để giảm quỹ lương, Arsenal đang cân nhắc bỏ ra một khoản tiền đền bù sớm chấm dứt hợp đồng với Ozil. Cách đây ít hôm, Man Utd cũng từng làm điều tương tự với Alexis Sanchez. Qua đó, tiền vệ người Chile trở thành cầu thủ tự do để gia nhập Inter Milan.

Trong những ngày tới, Arsenal và Ozil sẽ có buổi làm việc chi tiết về vấn đề này. Trong trường hợp tiền vệ người Đức không chấp nhận tiền đền bù để rời CLB, Pháo Thủ sẵn sàng hỗ trợ trả lương nếu có đội bóng nào muốn mượn anh trong mùa hè 2020.

Ozil gia nhập Arsenal vào năm 2014 từ Real Madrid. Tiền vệ sinh năm 1988 đã cùng Pháo Thủ giành 4 chức vô địch FA Cup và 1 Siêu Cúp Anh.

Cả sự nghiệp, huyền thoại Arsenal sợ nhất cựu trung vệ thép MU
Cựu ngôi sao Arsenal, Robert Pires mới chỉ ra 2 cái tên mình từng có những màn đối đầu cam go nhất khi còn chơi bóng.
VIDEO: Willian cập bến Emirates? Một sự lựa chọn đúng đắn?
Arsenal được cho là sẵn sàng trao cho Willan bản hợp đồng 3 năm như anh mong muốn cùng một mức đại ngộ tương xứng với những gì đang được hưởng tại Chelsea. HLV...
Đội hình khủng Arsenal mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng mới
Đội hình Arsenal mùa tới tỏ ra khá chất lượng nếu họ chiêu mộ thành công 4 tân binh khủng, trong đó có Philippe Coutinho và Thomas Partey.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X