Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho bộ đôi của Newcastle

Thứ Hai 13/01/2014 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Arsenal có thể sẽ tăng cường sức mạnh một cách toàn diện trong tháng Một này khi đặt bộ đôi đang lên của Newcastle vào tầm ngắm.

Bộ đôi đang khiến HLV Wenger tỏ ra quan tâm là Yohan Cabaye và Davide Santon. Với Cabaye, Arsenal từ lâu đã muốn có tiền vệ này. Tại kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Arsenal từng hỏi mua tiền vệ người Pháp với mức giá 10 triệu bảng nhưng bị Newcastle từ chối thẳng thừng. Phía Newcastle cho rằng đó là một mức giá mang tính "sỉ nhục".

Cabaye (trái) sinh năm 1986 và có ảnh hưởng khá lớn đến lối chơi của Newcastle hiện nay
Cabaye (trái) sinh năm 1986 và có ảnh hưởng khá lớn đến lối chơi của Newcastle hiện nay

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Cabaye trong màu áo Newcastle mùa này trong vai trò tiền vệ kiến tạo lùi sâu phân phối bóng, Arsenal lại một lần nữa hạ quyết tâm chiêu mộ tiền vệ 27 tuổi này. Cabaye được HLV Wenger coi là sự thay thế cho Mikel Arteta đang bắt đầu có dấu hiệu suy giảm phong độ do tuổi tác.

Với Santon, HLV Wenger đang dự định dùng hậu vệ người Italia nhằm thay thế cho vị trí hậu vệ phải của Sagna. Đến cuối mùa, Sagna nhiều khả năng sẽ rời Arsenal nên HLV Wenger đang cần người thay thế. Ba mùa gần đây, Santon đều đóng vai trò quan trọng trong đội hình Newcastle.

Đặc biệt đến mùa này, Santon đang thi đấu rất tiến bộ khi có đến 21 trận ra sân. HLV Wenger còn thích hậu vệ 23 tuổi này ở chỗ Santon có thể thi đấu ở cả hai cánh nên rất cần thiết những khi Arsenal dính "bão chấn thương", chuyện vẫn thường xảy ra ở Emirates trong những năm gần đây.

Hiện tại, Arsenal đang ra giá 30 triệu bảng cho bộ đôi này nhưng theo dự kiến, "pháo thủ" sẽ phải nâng giá nếu thực sự muốn có cả Cabaye lẫn Santon.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X