Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng bán Podolski

Thứ Sáu 15/08/2014 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất từ thị trường chuyển nhượng mùa Hè, Arsenal đã sẵn sàng để tiền đạo Podolski tìm bến đỗ mới cho mình. Nguyên nhân HLV Wenger đồng ý để cựu cầu thủ Bayern ra đi, bởi vì ở mùa kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Arsenal đã chiêu mộ thành của Sanchez từ Barca với giá chuyển nhượng 32 triệu bảng.

 

Arsenal sẵn sàng bán Podolski

Mặt khác, ở mùa giải 2013-2014, Podolski không đóng góp được nhiều vào lối chơi của “Pháo thủ”. Tiền đạo người Đức liên tục dính chấn thương, sau khi bình phục anh cũng không chiếm được lòng tin của HLV Wenger.

Bằng chứng là ở giai đoạn nước rút của mùa giải 2013-2014, khi những trụ cột của  Arsenal như: Mesut Ozil, Aaron Ramsey, Jack Wilshere và Theo Walcott cùng lúc dính chấn thương, bản thân Podolski đã lành lặn nhưng anh cũng không được ra sân nhiều.

Theo báo giới Anh, ở thời điểm này Galatasaray, Besiktas và một số câu lạc bộ ở Bundesliga đang để ý đến chân sút 29 tuổi. Được biết, phía Arsenal hy vọng các đội bóng trên sẽ chịu chi ra số tiền ít nhất là 13,7 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho Podolski.

Podolski gia nhập Arsenal vào năm 2012 từ câu lạc bộ FC Koln của Đức. Sau 2 năm khóac áo “Pháo thủ”, tiền đạo người Đức ra sân tổng cộng 69 trận, ghi được 28 bàn thắng. Podolski đã giành được 2 danh hiệu cùng Arsenal đó là chức vô địch FA Cup và Siêu cúp Anh. Hiện tại, Podolski vẫn còn hợp đồng 2 năm với Arsenal./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X