Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng bán Ozil với giá 25 triệu bảng

Thứ Hai 14/01/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẵn sàng bán Mesut Ozil vào tháng 1 năm 2019, Pháo thủ muốn thu về 25 triệu bảng từ cầu thủ người Đức.

Ozil có mâu thuẫn với HLV Emery


Arsenal nhận tin vui trước trận gặp West Ham, bộ ba Mesut Ozil, Hector Bellerin và Nacho Monreal đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân. Tuy nhiên, trong danh sách thi đấu của Pháo thủ, không có tiền vệ người Đức.
 
Arsenal sẵn sàng bán Mesut Ozil vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Mesut Ozil đã trở lại tập luyện nhưng không ra sân trước West Ham


Theo lời HLV Emery, Ozil chưa đạt thể trạng tốt nhất và chưa thể trở lại thi đấu. Tuy nhiên, báo chí Anh khẳng định giữa hai người xuất hiện mâu thuẫn. Ông thầy người Tây Ban Nha đã quyết định loại Ozil khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Cầu thủ 30 tuổi là mẫu tiền vệ thiên về kỹ thuật và khả năng qua người, trong khi đó HLV Emery luôn yêu cầu các cầu thủ tranh chấp gây sức ép ngay ở phần sân đối phương. Cựu HLV PSG đã có những lời khuyên đến Ozil, song với một cầu thủ không có thể hình và thể lực tốt như ngôi sao người Đức, anh không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình.


Arsenal bán Ozil nếu nhận được 25 triệu bảng


Arsenal sẵn sàng bán Mesut Ozil vào tháng 1 năm 2019, Pháo thủ muốn thu về 25 triệu bảng từ cầu thủ người Đức.
 
Mesut Ozil co quan he khong tot voi HLV Unai Emery

HLV Emery đang muốn đẩy Mesut Ozil ra đi


HLV Emery đã thất vọng với cầu thủ sinh năm 1988, ông sẵn sàng bán anh qua đó đưa về một lựa chọn tốt hơn. Pháo thủ muốn thu về 25 triệu bảng từ thương vụ này. Hiện MU, Sevilla và Juventus là những CLB quan tâm cầu thủ 30 tuổi.

Tuy nhiên, Arsenal khó đẩy Ozil ra đi bởi cầu thủ người Đức đang nhận lương 350.000 bảng/tuần, anh sẽ không chấp nhận giảm lương để ra đi. BLĐ Pháo thủ đang gây áp lực buộc cựu sao Real Madrid phải tuyên bố ra đi.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai Ozil, người đại diện của cầu thủ này tuyên bố thân chủ của mình tôn trọng hợp đồng đã ký với Arsenal. Tiền vệ này ưu tiên ở lại Emirates thay vì ra đi ở phiên chợ Đông 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X