Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng bán Chamberlain và Gibbs

Thứ Tư 13/04/2016 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông Anh đưa tin, Arsenal đang sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho bộ đôi Alex Oxlade-Chamberlain và Kieran Gibbs.

Nằm trong kế hoạch thanh lọc lực lượng cho mùa giải mới, Arsenal được cho là đang muốn bán đi nhóm cầu thủ người Anh vốn từ lâu không chứng tỏ được giá trị ở CLB. Hai cái tên đầu tiên sẽ phải ra đi là tiền vệ đôi Alex Oxlade-Chamberlain và hậu vệ Kieran Gibbs.

Bên cạnh đó, chân sút Theo Walcott cũng đang rơi vào tình trạng tương lai bất ổn nếu anh không thể cạnh tranh được vị trí với Danny Welbeck và Alex Iwobi. Trong khi đó, những cái tên như Aaron Ramsey, Jack Wilshere, Calum Chambers và Carl Jenkinson sẽ ít có nguy cơ bị thay thế nhưng phải nỗ lực hết sức để có một suất trong đội hình chính.

Gibbs gan nhu chac chan se roi Arsenal
Gibbs gần như chắc chắn sẽ rời Arsenal

Ở chiều ngược lại, những gương mặt cập bến Emirates sẽ toàn những ngôi sao trẻ và giàu tiềm năng như Ben Chilwell (Leicester), Ryan Sessegnon (Fulham) hay Granit Xhaka (Mochengladbach).

Trở lại với trường hợp của Gibbs, từ lâu cầu thủ này không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Natxo Monreal bên hành lang trái. Ở tuyển Anh, mặc dù được triệu tập song hậu vệ này chỉ là lựa chọn cuối cùng sau hàng loạt cái tên như Leighton Baines, Ryan Bertrand và Danny Rose.

Trong khi đó, Chamberlain liên tục bị chấn thương hành hạ và khi có cơ hội ra sân thì anh cũng phải chịu cảnh dự bị cho những ngôi sao như Sanchez, Ozil hoặc thậm chí cả tài năng mới nổi Iwobi. Được biết hiện đội bóng của của tiền vệ này là Southampton đang có ý định đưa Chamberlain trở lại sân St Mary.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X