Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng bán Alexis Sanchez

Thứ Năm 19/05/2016 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror đưa tin, danh sách chuyển nhượng Arsenal vừa có diễn biến mới. Theo đó, Pháo thủ sẵn sàng bán tiền đạo Alexis Sanchez ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Ở mùa giải này, tiền đạo Alexis Sanchez vẫn chơi rất tốt trong màu áo Arsenal. Nếu như mùa trước anh ghi 16 bàn ở giải Ngoại hạng Anh thì mùa này tuyển thủ người Chile vẫn đóng góp 13 pha lập công. Nhưng những đóng góp của cựu cầu thủ Barca không thể giúp đội chủ sân Emirates thu về những danh hiệu. Chán nản với tình cảnh hiện tại, nhiều thông tin cho rằng Sanchez đã đánh tiếng muốn ra đi. Điểm đến tiếp theo của anh có thể là Juventus.
Chuyen nhuong  Arsenal Sanchez co the ra di o He 2016 hinh anh
Arsenal sẵn sàng bán Alexis Sanchez ở Hè 2016
Alexis Sanchez là ngôi sao quan trọng với Arsenal, bởi vậy Pháo thủ sẽ không để ngôi sao của mình ra đi bằng mọi giá. Nhưng tờ Mirror đưa tin, danh sách chuyển nhượng Arsenal vừa có diễn biến mới. Theo đó, Pháo thủ sẵn sàng bán tiền đạo Alexis Sanchez ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Nguyên nhân mà đội chủ sân Emirates để cựu cầu thủ Barca ra đi là không chấp nhận những yêu sách của cầu thủ này ở bản hợp đồng mới. Không biết Sanchez đã đòi hỏi những gì mà BLĐ Arsenal lại phản ứng như vậy, nhưng rõ ràng nếu để cầu thủ sinh năm 1988 ra đi đội bóng thành London sẽ gặp vô vàn khó khăn.
Mesut Ozil ép Arsenal phải mua bom tấn
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mesut Ozil khẳng định anh chỉ gia hạn hợp đồng với Arsenal nếu đội bóng đưa về những bản hợp đồng lớn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Cùng ra đi với tiền đạo Alexis còn có Alex Oxlade-Chamberlain và Kieran Gibbs. Mùa này, Chamberlain thường xuyên phải ngồi dự bị, anh không thể cạnh tranh vị trí chính thức ở hành lang cánh. Với việc tài năng trẻ Alex Iwobi đang chơi nổi bật, khả năng tuyển thủ người Anh tiếp tục phải ngồi dự bị ở mùa Hè tới. Trước viễn cảnh như vậy cầu thủ sinh năm 1993 đã đánh tiếng muốn ra đi và BLĐ Pháo thủ sẵn sàng chấp nhận điều đó. Gibbs cũng muốn rời Emirates và anh cũng sẽ được ra đi nếu Arsenal thu về 10 đến 12 triệu bảng từ thương vụ này.
HLV Wenger hinh anh 2
HLV Wenger giữ chân Walcott
Ở một diễn biến khác, HLV Wenger đã quyết định giữ chân tiền đạo Theo Walcott. Cầu thủ sinh năm 1989 đã trải qua một mùa giải đáng quên tại Arsenal khi không thường xuyên được ra sân vì chấn thương. Kể từ tháng Một năm nay, tiền đạo người Anh chỉ có vỏn vẹn một lần đá chính ngay từ đầu. Phong độ phập phù này khiến Walcott chính thức mất suất trong danh sách tham dự EURO 2016 của tuyển Anh. Nhưng chấn thương của Danny Welbeck đã khiến “Giáo sư” phải giữ chân sút mang áo số 14 ở lại Emirates.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X