Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng bán Alex Song nếu được giá

Thứ Sáu 03/08/2012 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi biết "gã khổng lồ" xứ Catalan đang rất để mắt đến tiền vệ tài năng của mình, một nguồn tin thân cận của Arsenal cho biết họ sẵn sàng bán Alex Song nếu như Los Blaugrana đưa ra một lời đề nghị vào khoảng 16 triệu bảng Anh.

Hợp đồng của tiền vệ người Cameroon với đội chủ sân Emirates có thời hạn đến ngày 30/6/2014 nên ngay từ bây giờ, chuyện tương lai của Alex Song đã đang nhận được sự quan tâm từ phía nhiều người hâm mộ. Hiển nhiên không thể phủ nhận những đóng góp của anh cho Arsenal ở mùa giải vừa qua thế nên hẳn việc bất kì The Gooners nào mong muốn vào lúc này chính là CLB hãy tưởng thưởng anh bằng một bản hợp đồng mới.

Alex Song
Alex Song nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với sân Emirates ngay trong hè này
Tuy nhiên thì có vẻ phương án mà Arsenal đang hướng tới lại chính là nói lời chia tay với ngôi sao người Cameroon. Theo một nguồn tin thân cận của CLB thì nếu không giữ chân Alex Song thành công ngay trong mùa hè này, nhiều khả năng Arsenal sẽ nói lời chia tay anh để tránh trường hợp bán chẳng được mà giữ lại cũng chẳng xong như Van Persie khi hợp đồng của chân sút người Hà Lan chỉ còn một năm hợp đồng. Bên cạnh đó, mới đây cầu thủ này đã ra tuyên bố sẽ chỉ tiếp tục gắn bó với Arsenal nếu như có chỗ trong top thu nhập của CLB và điều này có vẻ như không nhận được sự đồng tình từ phía BLĐ CLB.

Nắm bắt được nội tình của sự việc, Barcelona đang tính tới việc "rút ruột" tài năng 25 tuổi này của Arsenal. Không những có tốc độ và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, Alex Song còn có thể lực rất sung mãn và điều đó đã giúp anh có thể chơi tốt được ở nhiều vị trí khác nhau. Và theo HLV Tito Vilanova thì Alex Song là một sự lựa chọn hợp lý nhằm thay thế cho Seydou Keita khi mà thương vụ Javi Martinez của Barca đang dần đi vào ngõ cụt.

Đáp trả lại động thái này từ phía đội bóng giàu truyền thống xứ Catalan, Arsenal cho biết sẽ để Alex Song ra đi nếu như Barca chấp nhận chi ra một mức giá hợp lý-vào khoảng 16 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, thời gian diễn ra buổi gặp mặt trực tiếp giữa Barca và Arsenal để bàn về tương lai của ngôi sao người Cameroon thì vẫn chưa được tiết lộ.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X