Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal săn Lars Bender

Thứ Ba 25/03/2014 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Arsenal đang có kế hoạch đưa Lars Bender vào tầm ngắm trong nỗ lực cải thiện “chất thép” cho hàng tiền vệ.

Tờ Telegraph khẳng định Arsenal đã đánh tiếng đến đại diện của Bender. Phía Bender cũng khá hứng thú với đề nghị này bởi đã từ lâu, tiền vệ 24 tuổi đã có ý định chia tay Leverkusen. Arsenal chắc chắn sẽ rất đầu tư vào thương vụ này bởi vị trí tiền vệ đánh chặn đang là điểm yếu của họ bên cạnh tiền đạo cắm. Mình Mathieu Flamini không thể cáng đáng cho tuyến giữa vốn toàn các tiền vệ sáng tạo của Pháo thủ. Trong khi đó Mikel Arteta đang có dấu hiệu xuống sức. Arsenal còn có Abou Diaby nhưng tiền vệ này từ lâu coi như đã không còn hiện diện ở Emirates vì chấn thương liên miên. Trong khi những đối thủ cạnh tranh như Chelsea hay Man City có rất nhiều tiền vệ cơ bắp ở trục giữa thì Arsenal chỉ có thể đặt niềm tin vào Flamini.

Tiền vệ Lars Bender
Tiền vệ Lars Bender

Đó là lý do khiến Arsene Wenger đặt ưu tiên mua Bender lên hàng đầu. Tiền vệ người Đức khá đa năng, có thể đá hậu vệ phải khi cần và anh cũng rất hữu hiệu trong khâu ghi bàn. Arsenal chắc chắn sẽ phải tốn kém nhiều vì Bender bởi giá trị của tiền vệ này trong khoảng 20-25 triệu euro. Nhưng chắc chắn Levekusen muốn hơn con số này. Hợp đồng của hai bên còn hạn đến tận 2009. Bởi vậy đội bóng Đức càng có lý do tự tin có thể ép giá Arsenal.

Bên cạnh Bender, Pháo thủ còn có những mục tiêu khác cho vị trí tiền vệ đánh chặn là Sven Bender, em trai của Lars hay Christian Gentner của Stuttgart…

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X