Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal săn hàng thải Chelsea thay thế Alexis Sanchez

Thứ Sáu 16/06/2017 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ The Sun, Arsenal đã gửi một lời đề nghị trị giá 17.6 triệu bảng cho tiền vệ chạy cánh Juan Cuadrado của Juventus để làm phương án dự phòng nếu Alexis Sanchez chia tay sân Emirates hè này.
tien ve Cuadrado
Cuadrado được Arsenal nhắm đến để thay thế cho Alexis Sanchez

Tiền vệ Juan Cuadrado đã gây ấn tượng trong hai mùa giải cho mượn tại Juventus gần đây. Và hồi tháng trước, ngôi sao 29 tuổi đã được “Lão bà” mua đứt từ Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Tuy nhiên, Juve đang phải đối mặt với bài toán giữ chân cầu thủ người Colombia. Những sự quan tâm từ phía Arsenal liên tục tăng lên trong những tuần gần đây. Thậm chí, tờ The Sun khẳng định rằng đội bóng thành London đã gửi một lời đề nghị trị giá 17.6 triệu bảng với hy vọng sẽ có được chữ ký của Cuadrado. Được biết, số tiền chuyển nhượng mà Arsenal đưa ra ngang bằng với con số mà Juve đã chi ra cho Chelsea để có được tuyển thủ Colombia.

Arsenal hiện đang chuẩn bị cho một cuộc sống không Sanchez vào mùa giải năm sau. HLV Wenger đã rục rịch tìm kiếm sự thay thế tốt nhất cho cầu thủ người Chile trước thềm mùa giải 2017/18. Những tin đồn từ nước Anh cho biết Sanchez không muốn chia tay thành London do gia đình vừa mới ổn định. Chính vì vậy, Chelsea hiện đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành cầu thủ 28 tuổi vào thời điểm này.

Man City và Bayern Munich cũng vẫn quan tâm mạnh mẽ đến tương lai của Alexis Sanchez. Được biết, hai đại gia này đều sẵn sàng chi ra mức lương thưởng khủng khiếp để có được cái gật đầu từ siêu sao người Chile. Arsenal rõ ràng không thể đọ được mức đãi ngộ với các đội bóng lớn khác vì HLV Wenger không muốn phá vỡ quỹ lương của đội bóng.

Ở mùa giải năm ngoái, Sanchez vẫn tiếp tục thể hiện được khả năng săn bàn ấn tượng. Không những thế, anh còn cho thấy sự đa năng khi chơi tốt ở vị trí tiền đạo. Ngôi sao 28 tuổi ghi được tổng cộng 30 bàn thắng cho Pháo thủ trên mọi mặt trận. Nếu đầu quân cho một đội bóng có hàng tiền vệ mạnh như Man City hay Bayern, nhiều khả năng số lượng bàn thắng của Sanchez sẽ còn tăng lên đáng kể.
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X