Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal săn đón Ben Arfa

Thứ Tư 23/04/2014 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Arfa đang là điểm sáng hiếm hoi trong một mùa giải không mấy thăng hoa của Newcastle. Anh đang dẫn đầu danh sách kiến tạo tại Newcastle với 5 đường kiến tạo, bên cạnh đó là 3 bàn thắng. Tầm quan trọng là thế song Ben Arfa vẫn không xác định ở lại Newcastle lâu dài. Động thái từ chối gia hạn mới đây của anh là minh chứng. Như vậy, khi hợp đồng chỉ còn 1 năm, rõ ràng tiền vệ người Pháp đang tìm đường ra đi.
Ben Arfa đang chơi rất hay trong màu áo Newcastle
Ben Arfa đang chơi rất hay trong màu áo Newcastle
Ben Arfa muốn có một điểm dừng chân giàu danh vọng hơn. Đây là cơ hội dành cho Arsenal khi họ đang tìm người thay thế Lukas Podolski. Tiền đạo người Đức chưa có sự ổn định. Trong khi anh cũng sắp bước sang tuổi 30. Vì lẽ đó Arsenal muốn bán Podolski trong hè này và nếu thành công, họ sẽ mang Ben Arfa về thay thế. Cũng đá chân trái như Podolski song Ben Arfa lại uyển chuyển và kỹ thuật hơn. Anh phù hợp với lối đá thiên về phối hợp của Arsenal hơn tiền đạo người Đức, người vẫn vốn quen với phong cách đơn giản. Giá của Ben Arfa hiện chỉ là 10 triệu bảng và Arsenal rõ ràng đang nắm nhiều lợi thế.

Song việc Ben Arfa có thể đến Emirates hay không còn tùy thuộc vào tương lai của Arsene Wenger khi nhà cầm quân này vẫn chưa rõ đi hay ở. HLV Wenger tuyên bố khi mùa giải kết thúc, ông mới chắc chắn tương lai. Mà rõ ràng chỉ khi Wenger ở lại, Ben Arfa mới có điều kiện gia nhập Arsenal vì Giáo sư luôn có xu hướng thích dùng những cầu thủ người Pháp. Ben Arfa lại đang đảm bảo mọi điều kiện ông đưa ra: Kỹ thuật, đá được nhiều vị trí, từng nhiều năm chơi tại Premier League và là người Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X