Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal sai lầm khi mua Nicolas Pepe thay vì Zaha"

Thứ Năm 01/08/2019 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal đã sai lầm khi mua Nicolas Pepe thay vì Wilfried Zaha, đó là quan điểm của cựu HLV Crystal Palace, Ian Holloway, người từng có thời gian làm việc với cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Arsenal sai lầm khi bỏ qua Wilfried Zaha


HLV Unai Emery muốn đưa về một ngôi sao tấn công chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, ông thầy người Tây Ban Nha đưa Wilfried Zaha vào tầm ngắm. cựu HLV PSG đánh giá cao cầu thủ 27 tuổi và muốn Pháo thủ chi đậm cho thương vụ này.
 
Chuyển nhượng Arsenal sau lầm khi mua Nicolas Pepe thay vì Zaha hình ảnh

Ian Holloway cho rằng Arsenal sai lầm khi mua Pepe thay vì Zaha


Arsenal chấp nhận chi 40 triệu bảng, song Crystal Palace đòi gấp đôi số tiền đó. Đội chủ sân Emirates không thể đáp ứng lời đề nghị từ phía “Đại bàng”, bởi vậy họ đã chuyển sang những mục tiêu mới. HLV Emery sau đó chuyển hướng sang Nicolas Pepe của Lille.

Sau một thời gian đàm phán Arsenal đang ở rất gần Nicolas Pepe. Pháo thủ đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 23 tuổi với giá 80 triệu euro, họ ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ người Bờ Biển Ngà, ở Emirates cầu thủ sinh năm 1995 nhận 105.000 bảng/tuần. Arsenal hy vọng có thể ra mắt Pepe vào cuối tuần này.

Chuyển nhượng Arsenal đã sai lầm khi mua Nicolas Pepe thay vì Wilfried Zaha, đó là quan điểm của cựu HLV Crystal Palace, Ian Holloway, người từng có thời gian làm việc với cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

"Tôi rất ngạc nhiên khi Arsenal đánh giá Nicolas Pepe tốt hơn Wilfried Zaha. Tôi chắc chắn là Arsenal đã nhầm, tôi từng làm việc với Zaha và biết cậu ấy tốt như thế nào. Rõ ràng Zaha có kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh còn Pepe thì không, Arsenal đã sai lầm khi bỏ qua cậu ấy để đưa về ngôi sao của Lille”.

“Tôi sẽ rất buồn nếu Wilfried Zaha không bao giờ được chơi ở Champions League. Cậu ấy là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất thế giới, cậu ấy không thể đến Everton hay AC Milan, cậu ấy cần được chơi bóng ở Champions League”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X