Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Arsenal chung tay đẩy Emery khỏi Emirates

Thứ Hai 25/11/2019 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mất niềm tin vào HLV Unai Emery, một số trụ cột của Pháo thủ thậm chí đang gây áp lực buộc BLĐ phải tiến hành sa thải.

Các ngôi sao của Arsenal chán ngấy với HLV Emery


Được đá trên sân nhà nhưng Arsenal không thể thắng Southampton ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20, thậm chí họ phải cần đến bàn thắng ở phút 90+6 của Lacazette mới có thể giữ lại 1 điểm ở sân Emirates. Trận hòa 2-2 trước Southampton là trận đấu thứ 5 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh Arsenal không thắng.
 
Arsenal mất niềm tin vào HLV Unai Emery hình ảnh

Nhiều ngôi sao của Arsenal thất vọng với Emery


Những kết quả tệ hại gần đây đẩy họ xuống vị trí thứ 8 trên BXH, khoảng cách với nhóm 4 đội dẫn đầu vẫn đang là 8 điểm. HLV Unai Emery đang gặp áp lực lớn, nhưng ông thầy người Tây Ban Nha vẫn khẳng định nhận được sự ủng hộ từ BLĐ.

Arsenal mất niềm tin vào HLV Unai Emery, một số trụ cột của Pháo thủ thậm chí đang gây áp lực buộc BLĐ phải tiến hành sa thải. Một nguồn tin nói với The Telegraph.

“Không ít những cầu thủ quan trọng của Arsenal đã mất niềm tin vào Unai Emery, họ cho rằng ông này không đủ khả năng để giúp đội bóng hướng đến những thành công. Những trụ cột của Arsenal cho rằng thành tích hiện tại của đội bóng hoàn toàn ở HLV”.

“Emery vẫn bảo thủ, ông ấy không chịu thay đổi, điều đó càng khiến những cầu thủ của Arsenal thất vọng. Họ đang gây áp lực lên BLĐ, họ đã không còn tin tưởng Emery. Sẽ không bất ngờ nếu ông ấy bị sa thải trong tuần này hoặc đầu tháng 12”.

Sau trận hòa Southampton Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Norwich, đây dường như là cơ hội cuối cùng của Unai Emery. Nếu không thể giành 3 điểm trước “Chim hoàng yến” khả năng ông thầy người TBN mất việc là rất cao.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X