Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Để vào Top 4 NHA, Arsenal cần sa thải Emery càng sớm càng tốt"

Thứ Sáu 22/11/2019 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sa thải HLV Emery nếu muốn hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, đó là nhận định của cựu sao Man City và Chelsea, Shaun Wright-Phillips.

Arsenal cần chấm dứt hợp đồng với Emery càng sớm càng tốt


Sau giai đoạn đầu chơi khá tốt Arsenal đang rơi tự do trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. 4 vòng đấu gần nhất Pháo thủ không thắng một trận nào, chỉ giành 2 điểm. Từ vị trí thứ 3 lúc này họ đã rớt 3 bậc để xếp ở vị trí thứ 6, khoảng cách với Top 4 đã lên tới 8 điểm.
 
Shaun Wright-Phillips khuyên Arsenal sa thải HLV Emery hình ảnh

Shaun Wright-Phillips khuyên Arsenal sa thải Emery


Arsenal đang gặp rất nhiều vấn đề, họ không duy trì được sự chắc chắn trong phòng thủ, trong khi đó bế tắc ở khả năng tấn công. HLV Unai Emery đã có thời gian nhưng không thể thay đổi tình hình. Ông thầy người Tây Ban Nha đang gặp áp lực rất lớn.

Đã có những thông tin cho rằng Arsenal sẽ sa thải Emery nếu tình hình không được cải thiện, cựu HLV PSG chỉ còn vài trận để cứu chiếc ghế của mình. Mới nhất, Arsenal sa thải HLV Emery nếu muốn hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, đó là nhận định của cựu sao Man City và Chelsea, Shaun Wright-Phillips.

“Tôi nghĩ rằng đã đến lúc Emery rời Arsenal, họ đã có một khởi đầu nghèo nàn và tôi nghĩ cần phải thay đổi điều gì đó. Emery đã có hơn 1 năm gắn bó với sân Emirates, nhưng ông ấy không mang đến những thay đổi tích cực”.

“Bạn có thể thấy rằng Emery không thể làm chủ phòng thay đồ, dấu ấn chiến thuật mà ông ấy thể hiện cũng không rõ ràng. Tôi nghĩ ông ấy không thể giúp Arsenal thành công, nếu họ muốn nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới, hãy nhanh chóng chấm dứt hợp đồng với ông ấy”.

Mới đây, Thierry Henry cũng nói về tương lai HLV Unai Emery, ngược lại với Shaun Wright-Phillips, huyền thoại của Arsenal khẳng định ông thầy người Tây Ban Nha xứng đáng được trao thêm cơ hội.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X