Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal rút lui vụ Lisandro Martinez

Thứ Tư 13/07/2022 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Goal, sau khi Ajax tăng giá bán hậu vệ Lisandro Martinez lên mức 52 triệu bảng phía Arsenal đã rút lui. Họ sẽ không chi nhiều tiền như vậy cho thương vụ này.

Arsenal từ bỏ theo đuổi Lisandro Martinez

Hậu vệ Lisandro Martinez chơi nổi bật trong màu áo Ajax ở mùa giải vừa rồi, anh là mẫu trung vệ có khả năng chọn vị trí và cản phá tốt. Ngôi sao người Argentina còn có thể đá hậu vệ cánh và vị trí tiền vệ phòng ngự đều tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng anh lọt vào tầm ngắm của MU và Arsenal.

Ban đầu, Ajax muốn 42.4 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Arsenal đã gửi lời đề nghị 35 triệu bảng cộng thêm 4.3 triệu bảng bổ sung, nhưng đội bóng của Hà Lan đã từ chối. MU sau đó cũng gửi một lời đề nghị tới Ajax nhưng cũng bị khước từ.

 

Arsenal tu bo theo duoi Lisandro Martinez
Arsenal từ bỏ theo đuổi Lisandro Martinez

Đội bóng của Hà Lan biết hai đội bóng nước Anh thèm khát ngôi sao của mình nên đã tăng giá bán. Ajax hiện đang yêu cầu 52 triệu bảng cho Lisandro Martinez, họ muốn hoàn toàn tiền mặt chứ không kèm các điều khoản bổ sung.

Theo Goal, sau khi Ajax tăng giá bán Lisandro Martinez lên mức 52 triệu bảng phía Arsenal đã rút lui. Họ sẽ không chi nhiều tiền như vậy cho thương vụ này. Bây giờ MU là đội bóng duy nhất có khả năng chi nhiều tiền để hy vọng đưa Martinez rời Ajax.

Theo tờ De Telegraaf, Lisandro Martinez nói với Ajax rằng anh muốn rời đi, cầu thủ này háo hức muốn chuyển đến Premier League. Erik ten Hag cũng rất muốn đoàn tụ với trò cũ ở sân Old Trafford, vấn đề là MU có thể đưa ra lời đề nghị khiến Ajax cảm thấy hài lòng hay không. 

MU mới có duy nhất 1 tân binh ở Hè 2022, đó là hậu vệ Tyrell Malacia. Cầu thủ 22 tuổi tới Manchester từ Feyenoord với một bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng yếu thế có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Manchester City rất ít khi thua. Trên thực tế, đoàn quân của Pep Guardiola chỉ để thua vỏn vẹn 17 lần ở Premier League trong 152 trận mà họ đã chơi trên cuộc hành trình tạo nên chiến tích vô tiền khoáng hậu 4 lần vô địch liên tiếp – từ mùa 2020-21 đến mùa 2023-24. Và họ đang bắt đầu mùa giải hiện tại với 6 trận bất bại ở đấu trường này.

Xem thêm
top-arrow
X