Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal "run rẩy" vì virus FIFA

Thứ Tư 18/11/2009 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vận đen đang đeo bám CLB Arsenal. Sau khi Van Persie dính chấn thương mắt cá và được chẩn đoán nghỉ khoảng 6 tuần, Kieran Gibbs cũng chất thêm gánh lo cho HLV Arsene Wenger bằng cách nhập viện.

Tài năng trẻ của Arsenal cũng dính chấn thương mắt cá khi thi đấu cho đội U21 Anh. Hậu vệ trái này bị đau trong trận đấu với đối thủ U21 Lithuania, thuộc khuôn khổ vòng loại giải vô địch U21 châu Âu và đã được đưa đi chụp X-quang để xác định mức độ nghiêm trọng của vết thương. Khi trận đấu ở Vilnius mới diễn ra được 21 phút, Gibbs đã lĩnh trọn một cú tắc vào mắt cá chân phải và lập tức bị thay ra sân.

Ngày hôm nay, Gibbs sẽ được đưa về CLB Arsenal để các bác sĩ chẩn đoán lại chấn thương cũng như thời gian phải nghỉ thi đấu của hậu vệ này. Theo người phát ngôn của LĐBĐ Anh, chấn thương mắt cá của Gibbs ở mức độ nghiêm trọng và hậu vệ sinh ở Lambeth sẽ nghỉ thi đấu trong thời gian dài.

Sau Van Persie, Arsenal mất thêm Kieran Gibbs

Chấn thương của Gibbs là một thiệt thòi lớn cho Arsenal cũng như chính hậu vệ 20 tuổi này. Với The Gunners, họ đã mất Gael Clichy do chấn thương lưng và giờ lại không có sự phục vụ của Gibbs, người đá dự bị cho Clichy ở vị trí hậu vệ trái. Trong khi đó, Gibbs có nguy cơ phải nghỉ dài hạn, đồng nghĩa với cơ hội dự VCK World Cup cùng đội tuyển Anh cũng bị đe dọa. Trước đó, HLV Capello đã khen ngợi Kieran Gibbs và mở cho anh một cơ hội có mặt trên chuyến đi đến Nam Phi.

Với việc Clichy vẫn chưa đảm bảo 100% thể lực, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ đẩy lão tướng Mikael Silvestre ra biên trái. Một giải pháp khác là sử dụng hậu vệ trẻ Armand Traore. Silvestre năm nay 32 tuổi và mới chỉ chơi 2 trận ở mùa này. Cả 2 trận ấy đều ở Carling Cup và cựu cầu thủ MU được bố trí đá trung vệ. Trong khi đó, hậu vệ 20 tuổi Traore, người được đem cho Portsmouth mượn trong mùa trước cũng chỉ chơi đúng một trận mùa này ở Carling Cup.

Trong khi đó, Gibbs đã đá 21 trận chuyên nghiệp cho Arsenal ở mùa giải năm ngoái và 6 trận ở mùa giải này. Anh cũng tiến bộ trông thấy trong thời gian tham dự giải U21 châu Âu ở Thụy Điển, giải đấu mà U21 Anh đã giành ngôi á quân.

Ngoài Van Persie và Kieran Gibbs, Arsenal còn mất Johan Djourou, Denilson, Theo Walcott và Nicklas Bendtner do chấn thương. Thứ Bảy này, Pháo thủ có chuyến làm khách của “ngựa ô” Sunderland, sau đó là trận đấu với Standard Liege ở Champions League và Chelsea vào thứ Ba và Chủ Nhật tuần sau.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X